ผกก.ตม.ปทุมธานี สนองนโยบาย ผบ.ตร.-ผบช.สตม. “ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด” มอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียง ในพื้นที่ จว.ปทุมธานี

ผกก.ตม.ปทุมธานี สนองนโยบาย ผบ.ตร.-ผบช.สตม. “ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด” มอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียง ในพื้นที่ จว.ปทุมธานี

เมื่อวันที่ 7 พ.ย.64 พ.ต.อ.เจริญพงษ์ ขันติโล ผกก.ตม.จว.ปทุุมธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สืบสวน ตม.จว.ปทุมธานี ได้ออกประชาสัมพันธ์ให้ความรู้ความเข้าใจมาตรการภาครัฐ แจ้งเตือนให้ประชาชนตระหนักและป้องกันตนเองจากเชื้อไว้รัสโควิด-19 รวมถึงมวลชนสัมพันธ์กับประชาชนในพื้นที่จังหวัดปทุมูธานี และได้ทราบว่ามีนายเอ (นามสมมติ) อายุประมาณ 18 ปี เป็นผู้ป่วยอาการทางสมองและกล้ามเนื้ออ่อนแรงตั้งแต่กำเนิด ป่วยติดเตียงได้รับความเดือดร้อน ต้องการความช่วยเหลืออยู่ที่บ้านเช่าไม่ทราบเลขที่ ต.บ้านกลาง อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี จึงได้เดินทางไปที่บ้านดังกล่าว พบ บิดา มารดา และ ผู้ป่วยติดเตียงพักอาศัยอยู่ภายในบ้าน จึงได้เข้าพูดคุยสอบถามสารทุกข์สุกดิบและ นำเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็น ไปมอบให้เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น รวมถึง ตม.จว.ปทุมธานี จะได้พิจารณาให้ความช่วยเหลือเพิ่มเติมอีกในโอกาสต่อไป

พ.ต.อ.เจริญพงษ์ กล่าวว่า การดำเนินการดังกล่าวเป็นไปตามนโยบายของ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.,พล.ต.ท. ภาคภูมิภิภัทฒ์ สัจจพันธุ์ ผบช.สตม., พล.ต.ต.ณฐพล แสวงกิจ รอง ผบช.สตม ในห้วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ได้กำชับหน่วยงานในสังกัดให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความยากลำบากหรือผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสดังกล่าว ตามโครงการ “ตม.ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด” เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน โดยทาง ผกก.ตม.จว.ปทุมธานี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด ดำเนินการออกช่วยเหลือประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง ในบทบาทของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ พร้อมที่จะช่วยเหลือดูแลประชาชนให้ดีที่สุด ในทุกสถานการณ์ และขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนก้าวข้ามผ่านวิกฤตนี้โดยเร็ว