กาฬสินธุ์หนุ่มใหญ่วัย 60 ปี ชาวอำเภอห้วยเม็ก เจอเงินตก 5 พันหน้าธนาคารส่งตำรวจแจ้งหาเจ้าของยันไม่เก็บไว้เกรงคนทำหล่นเดือนร้อน

กาฬสินธุ์หนุ่มใหญ่วัย 60 ปี ชาวอำเภอห้วยเม็ก เจอเงินตก 5 พันหน้าธนาคารส่งตำรวจแจ้งหาเจ้าของยันไม่เก็บไว้เกรงคนทำหล่นเดือนร้อน

หนุ่มใหญ่กาฬสินธุ์วัย 60 ปี เจอเงินตก 5 พันบาท ตกบริเวณหน้าธนาคารกรุงไทย สาขาหนองกุงศรี เร่งส่งตำรวจแจ้งหาเจ้าของยันไม่ขอเก็บไว้ ช่องโควิด-19 เชื่อเจ้าของคงเดือนร้อน
วันที่ 8 กันยายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ ร.ต.อ.เฉลิมพงษ์ สินธุไสย พนักงานสอบสวนเวร สภ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งจากนายประทิน ภูดาบ อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ที่ 8 ต.หัวหิน อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ ว่าเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ที่ผ่านมาได้เก็บเงินซึ่งเป็นธนบัตร ฉบับละ 1 พันบาท จำนวน 5 ฉบับ รวมเป็นเงิน 5 พันบาท ซึ่งพบเงินสดตกหล่นอยู่บริเวณหน้าธนาคารกรุงไทย สาขาหนองกุงศรี จึงได้เดินทางมาแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานและแจ้งพนักงานสอบสวนเวรให้ติดตามของเงินดังกล่าว
นายประทิน ภูดาบ อายุ 60 ปี ผู้พบเงินสด กล่าวว่า ได้เดินทางไปทำธุระที่ธนาคารกรุงไทย สาขาหนองกุงศรี ขณะเดินอยู่บริเวณหน้าธนาคารพบเงินสดตกอยู่จากการตรวจสอบพบเป็นธนบัตรฉบับละ 1 พันบาท จำนวน 5 ฉบับ รวมเป็นเงิน 5 พันบาท จึงได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันที่ สภ.หนองกุงรี ไว้เป็นหลักฐานและขอให้ตำรวจเร่งติดตามเจ้าของเงินดังกล่าวมารับ เนื่องจากตนคิดว่าเจ้าของเงินคงตามหาอย่างแน่นอน เพราะช่วงโควิด-19 เขาคงเดือดร้อนและอยู่ในอาการตกใจที่เงินสูญหาย หากเป็นเงินเราเองคงร้อนใจแน่นอน