ผบช.ภ.2 นำคณะตรวจเยี่ยมตำรวจเกาะช้าง ดูสภาพการจราจรมอบสิ่งของให้กำลังใจ

ข่าว / ผบช.ภ.2 นำคณะตรวจเยี่ยมตำรวจเกาะช้าง ดูสภาพการจราจรมอบสิ่งของให้กำลังใจ

วันที่ 9 ก.ย.63 นายกำพล เจริญขจรกุล ประธาน กต.ตร.สภ.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด เปิดเผยว่า พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบช.ภ.2 พร้อมด้วย พล.ต.ต.จรัล จิตเจือจุล รองผบช.ฯปรก.ภ.2 และคณะจำนวนหนึ่งได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมสภาพการจราจรในช่วงวันหยุดยาววันที่ 4-7 ก.ย.63 ในพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวเกาะช้าง จ.ตราด พร้อมตรวจเยี่ยมการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะช้าง เพื่อรับฟังปัญหาในด้านต่างๆที่เกี่ยวข้องในความรับรับผิดชอบของ สภ.เกาะช้าง พร้อมกับมอบนโยบายในการปฏิบัติหน้าที่ให้เป็นไปตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยมี พ.ต.อ.กิตติ มาลีหวล ผกก.สภ.เกาะช้าง-ข้าราชการตำรวจ สภ.เกาะช้าง-ดร.อานุภาพ จิรัฐติกาล ประธานที่ปรึกษาตำรวจภูธรภาค 2-คณะกต.ตร. สภ.เกาะช้างให้การต้อนรับ โดย ผบช.ภ.2 ได้กล่าวให้กำลังใจและขอบคุณข้าราชการตำรวจ และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย ที่ร่วมกันคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและให้การบริการแก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่มาท่องเที่ยวพักผ่อนในพื้นที่เกาะช้าง เป็นอย่างดีในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา

พร้อมกล่าวชื่นชมข้าราชการตำรวจ สภ.เกาะช้าง ที่มีส่วนร่วมกับเจ้าหน้าที่หลายฝ่ายในการตั้งจุดคัดกรอง ป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ไม่ให้เข้ามาแพร่ระบาดในพื้นที่ในช่วงที่ผ่านมา นอกจากนี้แล้ว ผบช.ภ.2 ยังได้เป็นตัวแทนมอบอุปกรณ์ใช้ในการดับเพลิง ที่สนับสนุนโดย ดร.อานุภาพ จิรัฐติกาล และได้มอบสิ่งของ เครื่องอุปโภค บริโภค ที่จำเป็นให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะช้าง

เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ จากนั้นคณะของ ผบช.ภ.2 ได้รับฟังบรรยายสรุปสภาพการจราจรช่วงหยุดยาว และได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดบริการอำนวยความสะดวกตามเส้นทาง และให้คำแนะนำแก่นักท่องเที่ยวในช่วงหยุดยาวโดยความร่วมมือกันของ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะช้าง-ต.ช.ด.ที่116-สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว จ.ตราด-อุทยานฯเกาะช้าง-อาสากู้ภัยฯบริเวณสี่แยกบ้านคลองสนหมู่ 3 ต.เกาะช้างโดยในช่วงวันที่ 6-7 ก.ย.63 ได้มีนักท่องเที่ยวนำรถยนต์มาจอดต่อแถวยาวบนท้องถนนจำนวนมาก ซึ่งโดยภาพรวมนักท่องเที่ยวที่รอคิวสามารถลงเรือเฟอร์รี่ข้ามฟากได้หมดในเวลาที่ไม่นานมาก

ภาพ/ข่าว วรโชติ เกาะช้าง-วิเชียร ม่วงสี ทีมข่าวภูมิภาค /รายงาน