สถานีตำรวจภูธร ปทุมราชวงศาใน ตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ ชุดจิตอาสาทำความดีด้วยหัวใจ ได้ร่วมกิจกรรมเพื่อจะส่งเสริม จารีต ประเพณี ในชุมชน ท้องถิ่นใกล้วันออกพรรษา

สถานีตำรวจภูธร ปทุมราชวงศาใน ตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ ชุดจิตอาสาทำความดีด้วยหัวใจ ได้ร่วมกิจกรรมเพื่อจะส่งเสริม จารีต ประเพณี ในชุมชน ท้องถิ่นใกล้วันออกพรรษา

………………………………….
วันที่6 ตุลาคม 65 เวลา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีชุดจิตอาสาทำความดีด้วยหัวใจของสภปทุมราชวงศานำโดย พ.ต.อ.นิติธร แสงย้อยผกก.สภ.ปทุมราชวงศา
นำคณะตำรวจ จิตอาสา : พัฒนา ทำความดีด้วยหัวใจ
ได้มาท่วม กิจกรรม พัฒนา ใกล้วันออกพรรษา: ของชุมชนประเพณี ในท้องถิ่น สืบสานสร้างความสมัครสมานสามัคคี อำเภอปทุมราชวง ชุมชนน่าอยู่อบอุ่นด้วยหัวใจ ทุกโอกาส เจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะชักชวน เข้าร่วมกิจกรรม บ้านวัดโรงเรียน ในครั้งนี้ก็มา วัดบ้านโนนสำราญ ต.นาหว้า อ. ปทุมราชวงศา ก็ได้สร้างความประทับใจให้กับทุกท่านที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ก็จะมีชุดข้าราชการตำรวจจิตอาสา ร่วมกิจกรรมทุกมี ร.ต.อ.วิษณุพร หาดี รอง สวป.ฯ นำกำลังข้าราชการตำรวจจิตอาสา/Local cat ร่วมกิจกรรมกับ นายสมพร ป้อมหิน นายก อบต.นาหว้า,นายสมศักดิ์ ปานพิมพ์ รอง นายก อบต.นาหว้า

พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ส่วนท้องถิ่น อบต.นาหว้า ร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา เข้าช่วยเหลือ ประชาชน ในพื้นที่ พัฒนา ปรับปรุง ทำความสะอาดพื้นที่ หลังจากภัยพิบัติพายุและเตรียมความพร้อมสถานที่ทำบุญตักบาตรถนนสายวัฒนธรรม ณ วัดบ้านโนนสำราญ ต.นาหว้า อ.ปทุมราชวงศา จ.อำนาจเจริญ พ.ต.อ.นิติธร แสงย้อย ผกก.สภ.ปทุมฯได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวเสมอว่ามีโอกาส ก็จะเชิญชวนข้าราชการตำรวจและ แม่บ้านตำรวจและประชาชนในชุมชนช่วยกันส่งเสริมอนุรักษ์จารีตประเพณีในท้องถิ่นทุกๆ ประเพณีเพื่อสืบสานวัฒนธรรมอันดีงามไว้ให้คงอยู่คู่บ้านเมืองมีความเจริญรุ่งเรืองต่อไป

ภาพ/ทีมข่าว/ข่าวประวัตินิธิเตชะยศสกุล. รายงาน