ศรีสะเกษ !! ผบ.มทบ.25 และรักษาราชการผู้ว่าฯศรีสะเกษตรวจเยี่ยมให้กำลังใจและมอบสิ่งของอุปโภคบริโภคให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยอำเภอกันทรารมย์

ศรีสะเกษ !! ผบ.มทบ.25 และรักษาราชการผู้ว่าฯศรีสะเกษตรวจเยี่ยมให้กำลังใจและมอบสิ่งของอุปโภคบริโภคให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยอำเภอกันทรารมย์

เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2565 อำเภอกันทรารมย์ จ้งหวัดศรีสะเกษ พล.ต.สาธิต เกิดโภค ผบ.มทบ.25 และนายสำรวย เกษกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ รักษาราชการแทน ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจและมอบสิ่งของอุปโภคบริโภคให้แก่ ผู้ประสบอุทกภัยอำเภอกันทรารมย์ โดยมี พ.อ.ทินกร ประสีระเตสัง รอง ผอ.รมน.จังหวัดศ.ก.(ฝ่ายทหาร) นายพีระพงศ์ หมื่นผ่อง หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดศรีสะเกษ นายบุญชอบ พวงจำปา ปลัดอำเภอรักษาราชการแทนนายอำเภอกันทรารมย์ หัวหน้าส่วนราชการอำเภอกันทรารมย์ และกำนัน ผู้ใหญ่บ้านในเขตตำบลโนนสัง

ร่วมให้การต้อนรับและบรรยายสรุปสถานการณ์อุทกภัยในภาพรวมสรุปของจังหวัดศรีสะเกษและตรวจเยี่ยมให้กำลังใจมอบสิ่งของอุปโภคบริโภคให้แก่ประชาชน บ้านหนองบัวไชยวาน หมู่ที่ 3,8,13 ตำบลโนนสัง อำเภอกันทรารมย์ จังหวัดศรีสะเกษ
หลังจากนั้น พล.ต.สาธิต เกิดโภค ผบ.มทบ.25 และนายสำรวย เกษกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ รักษาราชการแทน ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ ก็ได้เดิทางไปตรวจเยี่ยมให้กำลังใจและมอบสิ่งของอุปโภคบริโภคให้แก่ประชาชนที่อพยพเนื่องจากได้รับผลกระทบจากอุทกภัย ณ ศูนย์พักพิงชั่วคราว โรงเรียนบ้านโนนผึ้ง ตำบลโนนสัง อำเภอกันทรารมย์ จังหวัดศรีสะเกษด้วย

**************
ข่าว / ภาพ … บุญทัน ธุศรีวรรณ ศรีสะเกษ