ศรีสะเกษ !! คืบหน้าหนุ่มเมาซิ่งปิกอัพชน 2 สามีภรรยาดับสยอง ตำรวจเผยหนุ่มเมารับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

ศรีสะเกษ !! คืบหน้าหนุ่มเมาซิ่งปิกอัพชน 2 สามีภรรยาดับสยอง ตำรวจเผยหนุ่มเมารับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 7 ต.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.เมืองจันทร์ อ.เมืองจันทร์ จ.ศรีสะเกษ โดยได้ไปตรวจสอบสภาพรถยนต์ของนายราเมศที่ขับขี่มาเกิดเหตุพุ่งชนรถจักรยานยนต์ พบว่า เป็นรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม๊กซ์ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ถษ 2737 กรุงเทพ สภาพรถยนต์พังยับเยิน มีเศษต้นข้าวติดอยู่บนตัวรถด้านหน้า ส่วนรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กก 9080 สุรินทร์ ที่เป็นรถของ 2 สามีภรรยา และลูก 2 คน ขับขี่ซ้อนท้ายกันมารวม 4 คน สภาพพังยับเยินเช่นกัน
พ.ต.ท.วรานนท์ จุลละนันท์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองจันทร์ เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ผู้บังคับบัญชาทุกระดับได้กำชับลงมาว่า ให้ทำการสอบสวนทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายอย่างเต็มที่ ซึ่งขณะนี้พนักงานสอบสวนได้อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว เนื่องจากได้พิจารณาแล้วเห็นว่า ผู้ต้องหามีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง และไม่มีพฤติกรรมที่จะหลบหนี และได้พิจารณาจากหลักทรัพย์ประกันตัวแล้ววงเงิน 300,000 บาท ประกอบด้วย หลักทรัพย์และตำแหน่งของบุคคลมาใช้ในการประกันตัว

ซึ่งการดำเนินการเป็นไปตามระเบียบกฎหมายที่กำหนดไว้ และที่สำคัญผู้ต้องหาจะได้เข้าไปช่วยเหลือเยียวยาครอบครัวของผู้ที่เสียชีวิต ซึ่งเป็นการให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย
พ.ต.ท.วรานนท์ กล่าวต่อไปว่า พนักงานสอบสวนและตั้งข้อกล่าวหากับผู้ต้องหารายนี้ รวมทั้งสิ้น 4 ข้อหาด้วยกันคือ 1.ขับขี่รถโดยประมาทเฉี่ยวชนผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย 2.ขับรถในขณะเมาสุราชนผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย 3.ขับรถในขณะเมาสุรา และ 4.เฉี่ยวชนแล้วหลบหนี ไม่ให้ความช่วยเหลือตามสมควรและไม่แสดงตนและไม่แจ้งเหตุต่อพนักงานเจ้าหน้าที่ ซึ่งในเบื้องต้นผู้ต้องหารายนี้ได้ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ซึ่งจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

*************
ข่าว/ภาพ…… บุญทัน ธุศรีวรรณ ศรีสะเกษ