นครนายก – ก้มหยิบโทรศัพท์หวิดดับหมู่ ประสานงารถเก๋งเจ็บระนาว 11 สาหัส 1

นครนายก – ก้มหยิบโทรศัพท์หวิดดับหมู่ ประสานงารถเก๋งเจ็บระนาว 11 สาหัส 1

ประสานงากันอย่างแรงหวิดตายยกคันรถกระบะกับรถเก๋ง คนขับเก๋งติดภายในอาการสาหัส พบผู้โดยสารเป็นเด็กเกือบครึ่งคันบาดเจ็บเล็กน้อย

ที่นครนายก เมื่อเวลา 17.30 น.(6มี.ค.66) กู้ภัยร่วมกตัญญูได้รับเเจ้งเหตุว่ารถยนต์ชนกัน มีคนติดภายในอาการสาหัส ส่วนผู้โดยสารบาดเจ็บระนาว จึงได้รุดไปยังที่เกิดเหตุบริเวณถนนศรีนาวา-เขื่อนขุนด่าน พื้นที่ หมู่ 2 ต.ศรีนาวา อ.เมือง จ.นครนายก พบรถเก๋งโตโยต้า วีออสสีขาว ทะเบียน กค 9204 นครนายก สภาพหน้ารถพังเสียหาย ล้อหน้าด้านขวาถูกอัดไปติดประตูคนขับ ภายในรถยนต์โดยสารมาทั้งหมด 6 คน เป็นเด็ก 3 คน อายุ 4 ปี 9 ปี 10 ปี และผู้ใหญ่ 3 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนคนขับติดภายในร้องโอดโอยทราบชื่อนางสาวนิภาพร พูลสวัสดิ์ อายุ 35 ปี เป็นชาวอำเภอองครักษ์ จ.นครนายก เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญูเร่งนำเครื่องตัดถ่างตัดประตูรถเข้าช่วยเหลือใช้เวลากว่า 20 นาที ช่วยออกมาจึงได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลนครนายก ส่วนอีกคันเป็นรถกระบะแบบแค็ป ยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทตัน สีเขียว ทะเบียน ผอ 3383 ชลบุรี สภาพรถกระบะหน้ารถอยู่ติดกับรถยนต์เก๋ง ด้านหน้าพังยับ ล้อหน้าขวาแตกเครื่องแตกมีน้ำมันเครื่องไหลนองอยู่เต็มพื้นถนน ภายในรถมีผู้โดยสารมาด้วยกัน 5 คน เป็นเด็ก 1 คน

ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากการสอบถามนายประสิทธิ์ ศรีจันทร์หอม อายุ 28 ปี คนขับรถกระบะเล่าว่า ตนเองขับรถมาจากเขื่อนขุนด่านเพื่อที่จะเดินทางกลับบ้านที่จังหวัดปทุมธานี พอถึงที่เกิดเหตุตนก้มหยิบโทรศัพท์ที่พื้นรถแล้วเอาศรีษะโผล่ขึ้นมาเพื่อดูทาง แต่ระหว่างนั้นรถของตนได้เบี่ยงขวาไปกินเลนของรถเก๋งที่สวนมาและได้ชนประสานงาเข้าอย่างจังจนทำให้เกิดเหตุดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาคนขับรถกระบะขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้บาดเจ็บและเสียทรัพย์ และถ่ายภาพเก็บเป็นหลักฐานเพื่อดำเนินคดีต่อไป

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก