อุทัยธานี-ตาเมาแอ๋อยู่กลางถนนเก็บทรงไม่อยู่!!ควบซาเล้งกลับบ้านพุ้งชนรถกระบะ อ้างคันเร่งค้าง พบขวดเหล้าตั้งโด่อยู่ในรถ

อุทัยธานี-ตาเมาแอ๋อยู่กลางถนนเก็บทรงไม่อยู่!!ควบซาเล้งกลับบ้านพุ้งชนรถกระบะ อ้างคันเร่งค้าง พบขวดเหล้าตั้งโด่อยู่ในรถ

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 6 มกราคม 2565 พ.ต.ท.สังวาล งอกศิลป สารวัตรเวร สภ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจว่ามีอุบัติเหตุ รถเชี่ยวชนกันหน้าตลาดสดเทศบาลหนองฉาง หมู่ 5 ต.หนองฉาง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี หลังจากได้รับแจ้งจึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
พบรถกระบะแค๊ป ทะเบียน ก จ 6211 อุทัยธานี จอดอยู่กลางถนน ในสภาพที่ด้านซ้ายประตูถูกลอยขีดเป็นทางยาวถึงบังโกรนหน้าแตกหัก โดยมีสุชาติ ระเบ่ง บ้านอยู่เลขที่ 751 หมู่ 7 ต.ทุ่งโพ อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี เป็นผู้ขับรถกระบะ ข้างกันชนพบรถซาเล้ง หรือรถสามล้อจอดอยู่สวนทางกัน โดยมีนายปรีชา หมื่นนรา อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 134 ต.ห้วยคต อ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี เป็นเจ้าของรถสามล้อหรือรถซาเล้ง อยู่ในสภาพเก็บทรงไม่อยู่ โดยมีอาการมึนเมา ตรวจสอบภายในรถสามล้อ พบขวดเหล้าขาวตั้งโด่อยู่หนึ่งขวด ให้การว่าช่วงบ่ายตนเองนั้นได้ขับสามล้อ หรือซาเล้ง ขับมาจากอำเภอห้วยคต เพื่อจะมาทำธุระที่อำเภอหนองฉาง หลังจากที่ทำธุระเสร็จ ช่วงเย็นก็มานั่งดื่มเหล้าบริเวณสี่แยกตลาดสดหนองฉาง หลังจากเหล้าขาวหมดไปแล้ว 1 ขวด ก็จะกลับบ้านที่อำเภอห้วยคต หลังจากนั้นก็มาถีบคันสตาร์ทรถสามล้อ ล่าสุดคุณตาได้อ้างว่า พอเครื่องติดตนเองก็ขับออกมาสี่แยกเกิดคันเร่งค้าง พุ่งเข้าชนรถกระบะทีวิ่งทางตรง จนทำให้ได้รับความเสียหาย

ด้าน พ.ต.ท.สังวาล งอกศิลป สารวัตรเวร สภ.หนองฉางเห็นว่านายปรีชา เจ้าของรถสามล้อแดง ซาเล้ง มีอาการมึนเมามาก เกรงว่าจะมีอุบัติเหตุซ้ำซ้อน จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกับชาวบ้าน ช่วยกันยกสามล้อแดง หรือซาเล้ง ขึ้นรถยนต์ตำรวจนำไปสถานีตำรวจหนองฉาง ไปพร้อมกับนายปรีชา มายัง สภ.หนองฉาง พร้อมกับนำเครื่องเป่าแอลกฮอล์ มาให้นายสุชาติ เป่า วัดได้ 350 มิลลิกรัม เกินกฏหมาย กำหนด จึงแจ้งข้อกล่าวหากับนายปรีชาว่า เมาขับ ทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหายดำเนินคดีต่อไป

//////////
สำเนา ทองศรี รายงาน 061-3710441