สัตหีบปิดฉากสนุกเกอร์ Connors 6 แดง เฉพาะกิจสร้างมิตรภาพสร้างสามัคคี

สัตหีบปิดฉากสนุกเกอร์ Connors 6 แดง เฉพาะกิจสร้างมิตรภาพสร้างสามัคคี

วันนี้ 5 ส.ค.62 นาย สมประสงค์ วังแก้วหิรัญ ผู้ช่วยสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต8 ชลบุรี มาเป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขัน สนุกเกอร์ Connors 6 แดง เฉพาะกิจ พร้อมมอบถ้วยรางวัล เงินรางวัลให้กับผู้ที่ชนะเลิศและที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ณ Connorsสนุกเกอร์ คลับ ถนนสุขุมวิท อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมี นาย เทิดศักดิ์ ครุฑน้อย เจ้าของโต๊ะ Connorsสนุกเกอร์ คลับ ประชาชน ผู้เข้าร่วมการแข่งขัน เข้าร่วมในพิธีปิด
นาย เทิดศักดิ์ ครุฑน้อย กล่าวว่า สำหรับการแข่งขัน สนุกเกอร์ Connors 6 แดง เฉพาะกิจ ทำการแข่งขันมาตั้งแต่วันที่ 2 ส.ค.62 โดยเปิดให้ประชาชนทั้งในพื้นที่สัตหีบและในต่างจังหวัด มาร่วมทำการแข่งขัน ซึ่งในวันนี้การแข่งขันสนุกเกอร์ Connors 6 แดง ได้เสร็จสิ้นลงแล้ว โดยมีผู้ที่ชนะเลิศในรายการนี้ ได้แก่ บอย คอนเนอร์ส รองชนะเลิศอันดับ1ได้แก่ โอ๊ด ไฮเบรก รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ เอิร์ท บ้านอำเภอ และอันดับ4 ได้แก่ ตูน ไฮเบรก ซึ่งในรายการนี้ มีผู้ที่ทำเบรกสูงสุด ได้แก่ เอิร์ท บ้านอำเภอ และต้องขอขอบคุณผู้ที่สนับสนุนการแข่งขัน สนุกเกอร์ Connors 6 แดง เฉพาะกิจ เป็นอย่างยิ่ง
นาย สมประสงค์ วังแก้วหิรัญ กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รางวัลในวันนี้และสำหรับผู้ที่ไม่ได้รับรางวัลก็ไม่เป็นไร ถือว่าทุกคนได้ทำหน้าที่ของตนเองในการแข่งขันได้อย่างเต็มความสามาร และวัตถุประสงค์ที่สำคัญในการแข่งขันกีฬาคือ การมีน้ำใจเป็นนักกีฬา และสร้างมิตรภาพที่ดีต่อกัน คำว่า รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย นั้นคือสิ่งที่นักกีฬาทุกคนจะได้จากการแข่งขันกีฬา ไม่ว่าจะเป็นกีฬาชนิดใดก็ตาม

ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก