สระแก้ว- หนุ่มสระแก้ว เป็นลมชักบ่อย กินเหล้า ช่วงโควิดกลับมาอยู่บ้าน หายไป 3 วันเป็นศพไหม้เกรียม ขึ้นอืดกลางไร่

สระแก้ว- หนุ่มสระแก้ว เป็นลมชักบ่อย กินเหล้า ช่วงโควิดกลับมาอยู่บ้าน หายไป 3 วันเป็นศพไหม้เกรียม ขึ้นอืดกลางไร่

“ผู้สื่อข่าวรายงาน พ.ต.ต.จักรี เฉิดฉิ้ม สว.สอบสวน สภ.ปางสีดา อ.เมืองจ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้วจุดเขาสิงโตว่า มีชาวบ้านพบศพชายนอนตายที่บริเวณกลางป่ายูคาฯขอให้มาดำเนินการด้วย เมื่อได้รับแจ้งแล้วจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วยแพทย์เดินทางไปที่เกิดเหตุทันที ที่เกิดเหตุเป็นป่ายูคาลิปตัสพบศพชายทราบชื่อภายหลังว่านายจิระเดช ปักษี อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 282 ม.10 ต.โคกปี่ฆ้อง อ.เมือง จ.สระแก้ว สภาพศพ ผู้ตายไม่สวมเสื้อผ้า นอนหงาย แขนขากางออก ร่างกายบวมเป่ง สภาพไหม้เกรียม บริเวณใกล้เคียงพบเสื้อยืดสีขาว และพบกางเกงขาสั้นผ้ายืด วางอยู่ริมทาง คาดว่าผู้ตายคงเดินมาและถอดทิ้งตามทาง
จากการสอบถามพ.ต.ต.จักรี เฉิดฉิ้ม ส.ว.สภ.ปางสีดา เปิดเผยว่า จากการเดินทางไปชันสูตรศพพบว่า สภาพศพไหม้เกรียม ขึ้นอืดแล้ว ร่างกายเปลือยเปล่า โดยจุดที่ศพมีร่องรอยเป็นวงกลม รอยหมุน และตลอดทาง พบรอยหมุนทั้งยังพบ เสื้อ กางเกง ทิ้งตามทางคาดว่าอากาศร้อน และทราบมาว่าผู้ตายมีโรคลมชักเป็นประจำ ทั้งกินเหล้าเข้าไปด้วย พอลมชักกำเริบหนัก จึงทำให้อาการหนักและไม่มีผู้พบเห็นจนเสียชีวิต

ด้านนางวันดี วันทา อายุ63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 ม.2 ต.โคกปี่ฆ้อง อ.เมือง จ.สระแก้ว ผู้เป็นแม่ผู้ตายทราบว่า บุตรชายอยู่ตัวคนเดียวเลิกกับครอบครัวมานานแล้ว อีกทั้งยังชอบเป็นโรคลมชักอยู่บ่อยครั้ง โดยไปช่วยพี่สาวขายปลาที่ปราจีนบุรี และช่วงโควิดขายของไม่ค่อยได้ เลยกลับมาอยู่บ้านกับแม่ได้หลายวันแล้ว ชอบไปกินเหล้ากับเพื่อนๆในหมู่บ้านและชอบหายออกจากบ้านไปทีก็วันสองวันถึงกลับบ้าน มาครั้งนี้หายไป 4 วันแล้วตนเอ่ะใจจึงไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้ช่วยตามหา ทางผู้ใหญ่บ้านบอกว่า มันมาฝากรถจักรยานยนต์เอาไว้เพราะน้ำมันหมด และเดินกลับไปบอกว่าจะกลับบ้าน จึงได้ออกตามหาและได้พบศพในป่ายูคาฯระหว่างทางกลับบ้าน ดังกล่าว.

.นายยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว
……ขอขอบคุณภาพจากหน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้วจุดเขาสิงโต…..