ปราจีนบุรี-ปกครองอำเภอศรีมหาโพธิ ทหาร ตำรวจ อบต.กำนัน ผญบ.อส.ผรส. ร่วมมอบบ้านให้ผู้ประสบวาตภัย

ปราจีนบุรี-ปกครองอำเภอศรีมหาโพธิ ทหาร ตำรวจ อบต.กำนัน ผญบ.อส.ผรส.
ร่วมมอบบ้านให้ผู้ประสบวาตภัย

เมื่อเวลา 14.00 น.วันนี้ 6 มิถุนายน 2562 นายพงษ์สิทธิ์ เนื่องจำนงค์ นายอำเภอศรีมหาโพธิ ประธานพิธี ปลัดอำเภอ พ.ท.พงศกร เพียรมาก ผบ.พัน.สห.12 พร้อมกำลังทหาร รองนายก.อบต.ช่างโยธา ส.อบต.กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน จิตอาสา ร่วมพิธีมอบบ้านหลังใหม่ แทนบ้านหลังเก่าที่ถูกลมพายุพัดบ้านพังทั้งหลัง เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น.ของวันที่ 24 เมษายน 2562 ให้กับ น.ส.นงนุช สัพท์เสนาะ โดยมี นายยุทธสิทธิ์ ศรีนนเคน ปลัดอำเภอศรีมหาโพธิ กล่าวรายงาน
สืบเนื่องมาจาก เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น.ของวันที่ 24 เมษายน 2562 ได้เกิดมีลมพายุฤดูร้อน พัดถล่มบ้านของ น.ส.นงนุช สัพท์เสนาะ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21/4 ม.7 ต.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี พังลงมาหมดทั้งหลัง จากนั้นได้มีภาครัฐ และเอกชนเข้าช่วยเหลือจนสร้างบ้านหลังใหม่ให้จนแล้วเสร็จ พร้อมมอบให้กับเจ้าของบ้านในวันนี้
ด้าน นายพงษ์สิทธิ์ เนื่องจำนงค์ นายอำเภอศรีมหาโพธิ ได้กล่าวขอบคุณผู้ที่ร่วมให้การสนับสนุนด้านอุปกรณ์การก่อสร้าง และผู้ที่สนับสนุน ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม ตลอดจน ผู้ที่มอบแรงกายทำให้บ้านนี้สำเร็จลงและพร้อมมอบให้แก่ผู้ประสบภัยในวันนี้ จึงขอขอบคุณทุกภาคส่วน โดยเฉพาะกำลัง ทหารช่าง อส.ช่าง และ ผรส.ช่าง อำเภอศรีมหาโพธิ ท้ายสุดได้กล่าวขอบคุณผู้ประสานงาน ที่ฝ่ายประสานงานเป็นผู้ประสานจนงานแล้วเสร็จได้ด้วยดี /////
/////