ร้อยเอ็ด จัดโครงการอบรมพัฒนาคุณธรรม จริยธรรม ข้าราชการ นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป นอกเทศกาลเข้าพรรษา

ร้อยเอ็ด จัดโครงการอบรมพัฒนาคุณธรรม จริยธรรม ข้าราชการ นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป นอกเทศกาลเข้าพรรษา

/สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/-ข่าว

วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09.30 น นายภูสิต สมจิตต์ ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานพิธีเปิดโครงการอบรมพัฒนาคุณธรรม จริยธรรม ข้าราชการ นักการเมือง นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป นอกเทศกาลเข้าพรรษา ประจำปี 2565 ที่ วัดบ้านเปลือยใหญ่ อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมด้วย นายยุทธนา บุศเนตร วัฒนธรรมจังหวัดร้อยเอ็ด , องค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด , หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการทหาร ตำรวจ และพุทธศาสนิกชน เข้าร่วม

โดย ประเพณีอบรมพัฒนาคุณธรรม ได้จัดเป็นประจำทุกปี ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 25 จะดำเนินงานในวันอาทิตย์ของช่วงเทศกาลนอกพรรษา จำนวน 20 ครั้ง ระหว่างเดือน กุมภาพันธ์ – มิถุนายน 2565 ใช้สถานที่ของวัดในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ดและตามอำเภอต่างๆ โดย ยุวพุทธิกสมาคมร้อยเอ็ด ชาวคุ้มวัดต่างๆในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ตลอดทั้งพุทธศาสนิกชนชาวจังหวัดร้อยเอ็ดได้ให้การสนับสนุนด้วยดีตลอดมา อีกทั้งในครั้งนี้

มี พระพรหมวชิรโสภณ ที่ปรึกษาเจ้าคณะภาค 10 เป็นประธานฝ่ายส่งฆ์ และพระราชพรหมจริยคุณ เจ้าคณะจังหวัดร้อยเอ็ด ร่วมการเแสดงพระธรรมเทศนา เพื่อส่งเสริมและพัฒนาคุณธรรมจริยธรรม ข้าราชการ นักการเมือง นักเรียน นักศึกษาและประชาชนทั่วไป ให้เหมาะสมกับสภาพการณ์ของบ้านเมืองที่กำลังเปลี่ยนแปลงไป และยกระดับค่านิยมด้านคุณธรรมจริยธรรมให้สูงขึ้น เพื่อเป็นปัจจัยในการพัฒนาประเทศต่อไป

/สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/0837030109-ข่าว

Cr.สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ด