มทบ27จัดพิธีรับ-ส่งหน้าที่พร้อมประสานงานทุกส่วนเพื่อให้ประชาชนมีความสุขเป็นอยู่ที่ดีอย่างแท้จริง

มทบ27จัดพิธีรับ-ส่งหน้าที่พร้อมประสานงานทุกส่วนเพื่อให้ประชาชนมีความสุขเป็นอยู่ที่ดีอย่างแท้จริง

/สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/ข่าว

เมื่อเช้าวันนี้ 5ต.ค.2564 ตั้งแต่เวลา09.19น. มณฑลทหารบกที่27 จัดพิธีรับ-ส่งหน้าที่ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่27 โดย พลตรีธวัชชัย แจ้งประจักษ์ อดีตผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่27ย้ายไปดำรงตำแหน่งรองแม่ทัพน้อยที่2 และพลตรีวรเชษฐ์ ชวนะนรเศรษฐ์ มาดำรงตำแหน่งมณฑลทหารบกที่27 พร้อมรับ-ส่งหน้าที่ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบกสาขามทบ.27 กิจกรรมประกอบด้วย พิธีสักการะเจ้าพ่อธรรมมโหราประเสริฐศักดิ์,พิธีสักการะอนุสาวรีย์พลตรีพระยาประเสริฐสงคราม,พิธีสักการะพระบรมรูปสมเด็จพระนเรศวรมหาราช,พิธีลงนามเอกสารรับ-ส่งหน้าที่ ผบ.มทบ.27,พิธีรับส่งหน้าที่ผบ.มทบ.27 และผู้บัญชาการค่ายประเสริฐสงคราม,และพิธีรับ-ส่งหน้าที่ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขามทบ.27 เสร็จพิธี

โดยท่านผบ.ทั้งสองได้ให้สัมภาษณ์ ต่อสื่อมวลร้อยเอ็ดว่า.-พลตรีธวัชชัย แจ้งประจักษ์ รองแม่ทัพน้อยที่2 กล่าวว่า.-เราภาคภูมิใจกว่า20ผลงานที่ผ่านมาเนื่องจากกำลังพลทุกนายต่างช่วยเหลืองานกันอย่างเต็มที่ ไปทำหน้าที่ในกองทัพน้อยที่2 พร้อมที่จะกลับมาช่วยเหลืองานที่นี่อย่างเต็มที่ ไปด้วยหน้าที่การงาน แต่ตัวและหัวใจยังอยู่กับพี่น้องประชาชนชาวร้อยเอ็ดและยโสธรต่อเนื่องตลอดไป

พลตรีวรเชษฐ์ ชวนะนรเศรษฐ์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่27 กล่าวว่า.-วันนี้มารับส่งหน้าที่ จะสร้างขวัญและกำลังใจที่ดีให้กับกำลังพลในการปฏิบัติหน้าที่ของ มทบ27ทั้งร้อยเอ็ดและยโสธร พร้อมประสานงานกับทางจังหวัดร้อยเอ็ดเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชน โดยเร่งด่วนตอนนี้คือการช่วยเหลือประชาชนในเรื่องอุทกภัย เรามีกำลังพลช่วยเหลือบรรเทาสาธารณภัย ตอนนี้เตรียมพร้อมช่วยเหลือทั้งกำลังพลและยุทโธปกรณ์ ทางการแพทย์ด้วย ด้วยความห่วงใยกองทัพภาคที่2พร้อมที่จะเหลือ ขอยืนยันจะดูและกำลังพลครอบครัวให้ดีที่สุด พร้อมที่จะสนับสนุนส่วนราชการอย่างเต็มประสิทธิภาพให้ช่วยเหลือประชาชนให้มีความสุขเป็นอยู่ที่ดีอย่างแท้จริง โดยเริ่มตั้งแต่วันพรุ่งนี้ไป

/สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/ข่าว