สงขลา-สะเดา พบหญิงสาวนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนในห้องพักโรงแรมเมืองท่องเที่ยวชายแดนไทยมาเลเซีย

สงขลา-สะเดา พบหญิงสาวนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนในห้องพักโรงแรมเมืองท่องเที่ยวชายแดนไทยมาเลเซีย คาดช๊อคจากการอัปยาเกินขนาดเพราะพบยาแฮปปี้ฟลายหรือยาส่ายหัวซึ่งนิยมในหมู่นักท่องเที่ยวกลางคืนตกอยู่ด้วย ก่อนเกิดเหตุได้ไปเที่ยวและพบกับนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียและน่าจะเสพยากัน ก่อนที่จะกลับมานอนรอที่ห้องจนกลายเป็นศพ

เมื่อเวลา 09.00 น.วันนี้(5ส.ค.)ร.ต.ท.นฤชาติ ประพัฒน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สะเดา จ.สงขลา และหน่วยกู้ภัยสำนักขาม เข้าตรวจสอบผู้เสียชีวิตในห้องพักหมายเลข 717 ของโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่บ้านด่านนอก เขตเทศบาลตำบลสำนักขาม อ.สะเดา เมืองท่องเที่ยวชายแดนไทยมาเลเซีย

โดยพบร่างหญิงสาวอายุประมาณ 30 ปี แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นใครเป็นคนไทยหรือชาวต่างชาติ เพราะไม่พบเอกสารใดๆภายในตัว นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ในสภาพที่ยังสวมเสื้อชุดกระโปรงยาวเรียบร้อย ที่บนเตียงนอนมีร่องรอยคล้ายกับการสำลักเปรอะเปื้อนอยู่ข้างศพ

และพบยาแฮปปี้ฟลาย หรือยาส่ายหัว ที่นิยมเสพกันในหมู่นักท่องเที่ยวกลางคืนตกอยู่1 เม็ด และสภาพในห้องยังเรียบร้อยไม่มีร่องรอยการต่อสู้ทรัพย์สินผู้ตายทั้งนาฬิกา แหวนและเงินสด 227 บาทยังอยู่ครบ เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะมาจากอาการช๊อคจากการเสพยาเกินขนาด เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

จากการสอบถามพยานแวดล้อมทราบว่าผู้ตายน่าจะเป็นหญิงสาวที่ทำงานสถานบริการในตอนกลางคืน โดยก่อนเกิดเหตุได้พับกับนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งและน่าจะเล่นเสพยาเข้าไปเกินขนาด ก่อนที่จะกลับมานอนที่ห้องพักในช่วงตี4 ซึ่งเป็นห้องพักที่นักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียคนนี้เปิดไว้ กระทั่งเช้านักท่องเที่ยวเจ้าของห้องได้กลับมาและพบร่างของหญิงคนนี้นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน

ภาพ/ข่าว มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา