แรมโบ้” ยืนยัน “นายกฯ” ทำงานไม่หยุดช่วยประชาชน พัฒนาประเทศ พร้อมมั่นใจประชาชนส่วนใหญ่ทั้งประเทศอยากให้ทุกฝ่ายช่วยกันทำประโยชน์เพื่อชาติ หยุดก่อม็อบ เพราะไม่เป็นผลดีต่อใครทั้งสิ้น

“แรมโบ้” ยืนยัน “นายกฯ” ทำงานไม่หยุดช่วยประชาชน พัฒนาประเทศ พร้อมมั่นใจประชาชนส่วนใหญ่ทั้งประเทศอยากให้ทุกฝ่ายช่วยกันทำประโยชน์เพื่อชาติ หยุดก่อม็อบ เพราะไม่เป็นผลดีต่อใครทั้งสิ้น

5 เมษายน 2564 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ระบุว่า เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ในวันนี้นายกฯได้มอบนโยบายสำคัญของรัฐบาลให้แก่ผู้ว่าราชการจังหวัดและนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.)ที่ได้รับการเลือกตั้งใหม่ เพื่อบูรณาการขับเคลื่อนการพัฒนาประเทศ

โดยเป็นการแสดงให้เห็นว่านายกฯและรัฐบาลไม่เคยหยุดนิ่งที่จะเดินหน้าพัฒนาประเทศ ให้พี่น้องประชาชนอยู่ดีกินดี ด้วยการขับเคลื่อนงานผ่านผู้ว่าราชการจังหวัด และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นซึ่งถือว่าเป็นผู้ที่มีความใกล้ชิดและรับทราบปัญหาจากประชาชนอย่างแท้จริง

นายเสกสกล ระบุว่าที่ผ่านมานายกฯได้ทำงานให้พี่น้องประชานไม่เคยหยุด และไม่มีเวลาที่จะมาเล่นการเมือง หรือทำอะไรให้เกิดความขัดแย้งกับใคร ในทางกลับกันมีแต่กลุ่มที่เห็นต่าง ไม่ชอบนายกฯและรัฐบาล หรือกลุ่มที่อยากเข้ามาเป็นรัฐบาล สร้างความขัดแย้งให้เกิดขึ้นเอง

“ตนเองก็ขอให้คนที่คิดร้ายไม่หวังดีทั้งหลายทั้งต่อนายกฯ ต่อประเทศชาติบ้านเมือง ได้หยุดพฤติกรรมปลุกระดมมวลชน หยุดก่อม็อบ เพราะไม่เป็นผลดีต่อใครทั้งนั้น และให้หันหน้ามาร่วมมือกันทำให้บ้านเมืองเกิดความสงบสุข นำพาประเทศก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปให้ได้

ทั้งนี้ตนเองยังมั่นใจว่าประชาชนส่วนใหญ่ทั้งประเทศก็ต้องการให้หยุดการเคลื่อนไหวต่างๆที่ไม่เป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชน ต่อประเทศ และอยากให้ทุกฝ่ายกลับตัวกลับใจมาช่วยกันทำงานเพื่อชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ เพื่อความสงบสุขและความเจริญรุ่งเรืองของชาติบ้านเมืองต่อไป”