ลำพูน-จับตาเทรนด์ร้อน สั่งง่าย สั่งไว วางใจ ฟุ้ดลำ “Food LUM” Food Delivery

ลำพูน-จับตาเทรนด์ร้อน สั่งง่าย สั่งไว วางใจ ฟุ้ดลำ “Food LUM” Food Delivery

วันนี้ 4 เมษายน 2563 ที่ห้องประชุมสำนักงานใหญ่เครือหมูอินเตอร์กรุ๊ป คุณจิตสุภา ธรรมจารี ประธานบริษัท ได้ออกมาเปิดเผย ฟู้ดลำเป็นบริษัทประกอบธุรกิจบริการ Delivery ขนส่งอาหารสินค้าและวัตถุดิบประกอบอาหารจากร้านค้าเพื่อส่งถึงลูกค้าเพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจสูงสุดและร้านค้าเติบโตทางธุรกิจการค้าไปด้วยกันภายใต้สโลแกน”สั่งง่าย สั่งไว วางใจ ฟุ้ตลำ” ภายใต้ พันธกิจ (Vision) เป็นผู้นำการคัดเลือกสินค้าและการบริการโดยยึดมั่นความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า Logo Story ที่มาของโลโก้เปรียบเสมือน แม่นกที่ค่อยไปหาอาหารที่ดีๆ จากที่ต่างๆ เพื่อนำกลับมาให้ลูกนกที่รัง

ทั้งนี้ บริษัท ฟุ้ดลำ ได้ตั้งเป้าหมายกลุ่ม ฟุ้ดลำ เช่นอายุ 18 ปี ถึง 35 ปีเป็นต้น และกลุ่มผู้คนที่ไม่อยากออกจากบ้านออกจากที่ทำงานหรือไปซื้อของ ต้องการความสะดวกสบายมองว่าเป็นการออกไปซื้อของข้างนอกลำบากและเสียเวลา กลุ่มคนที่ต้องการจัดเลี้ยงเสื้อหารหลากหลายโดยไม่ต้องลำบากออกไปซื้อเอง. ขายสำหรับร้านค้าที่ร่วมรายการรอบบินสั้นสภาพคล่องดี รอบชำระเงินนานถึงเจ็ดวัน ค่าคอมมิชชั่น 25% และ 28% ที่บริษัท ฟุ้ดลำ จำกัด ก็มีหลากหลายสินค้า อาทิเช่น อาหารหลากหลาย มีวัตถุดิบจากหมูอินเตอร์ ตั้งเวลาสั่งล่วงหน้าได้ ทั้งยังมีเมนูใหม่สำหรับคนชอบทานไก่ “ซิกซ์ สตาร์” ซิกซ์ สตาร์ เป็นแบนสินค้าใหม่ของบริษัท TJC เริ่มจัดการสายผลิตวัตถุดิบโรงงานเชือดและชำแหละไก่อินเตอร์ เป็นโรงงานที่ทันสมัยที่สุดและดีที่สุดในโซนภาคเหนือ โดยได้นำไก่ตั้งแต่ต้นน้ำฟาร์มโดย Contact Faeming พัฒนาร่วมกับเกษตรกรผู้เลี้ยงไก่ และนำไก่เข้าโรงงานไก่อินเตอร์ เพื่อชำแหละและป้องกันวัตถุดิบ ให้กับบริษัท TJC ซึ่งเป็นโรงงาน แปรรูป ภายใต้แบรนด์ ซิกซ์ สตาร์ จะผลิตขายสินค้าไก่แปรรูป โดยเฉพาะไก่ย่างทางบริษัท TJC ได้ร่วมพัฒนากับศูนย์พัฒนานวัตกรรมอาหาร มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นระยะเวลา 6 เดือนจึงได้สูตรไก่ย่าง สูตรเด็ด เพื่อที่จะนำมาจำหน่ายเพื่อให้บริโภคได้ทดลองทานกันในเร็วๆนี้แล้วพบกับไก่ย่าง “ซิกซ์ สตาร์” “SIX STAR” เร็วๆนี้ Coming Soon!!

ยิ่งพิเศษภายในเดือนเมษายนนี้ฟุ้ดลำได้ทำโครงการเพื่อสังคมชาวลำพูนในช่วงวิกฤติสถานการณ์โควิด-19 (Covid-19) โครงการดังกล่าวร่วมมือระหว่างหอการค้าจังหวัดลำพูนและบริษัทในเครือหมูอินเตอร์กรุ๊ป ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสังคม ร้านค้า และบุคคลทั่วไป ในสถานการณ์วิกฤติโควิด-19 (Covid-19) ในเรื่องการเพิ่มช่องทางการค้าขายของร้านค้า เป็นการช่วยให้เกิดการจ้างงาน ภายใต้สภาพสถานการณ์วิกฤติ และเศรษฐกิจ เป็นธุรกิจที่นำภาษีคืนสู่ท้องถิ่นจังหวัดลำพูนเพื่อนำไปพัฒนาจังหวัด สนใจช่องทางสินค้าสู้ภัยโควิด-19 ช่องทาง LINE:ID @foodluum ทางโทรศัพท์หมายเลข 09-2769-2426

………………………….
กฤตยชญ์ พิงคะสัน ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดลำพูน รายงาน