นครนายก กิจกรรมวันนักข่าว ถวายสังฆทานพระสงฆ์ป่วยอาพาธ

นครนายก กิจกรรมวันนักข่าว ถวายสังฆทานพระสงฆ์ป่วยอาพาธ

ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก จัดกิจกรรมวันนักข่าว ทำบุญถวายสังฆทานพระสงฆ์ป่วยอาพาธที่โรงพยาบาลนครนายก
ที่ตึกสงฆ์โรงพยาบาลนครนายก เมื่อเวลา 09.30 น.ของวันที่ 5 มีนาคม 2563 วันนักข่าว คณะผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายกได้จัดกิจกรรมทำบุญถวายสังฆทานพระสงฆ์ที่ป่วยอาพาธที่โรงพยาบาลนครนายก โดยมีนายวิเชียร พุ่มบุญฑริก ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ ประจำจังหวัดนครนายก หัวหน้าทีมข่าวนครนายก พร้อมคณะ สื่อทีวี ,สื่อหนังสื่อพิมพ์, สื่อนักจัดรายการสถานีวิทยุ พร้อม พ.ต.อ.กล้าหาญ โชคพิพัฒน์ไพบูลย์ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก นายสกล ทองคำ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานนครนายก ได้ร่วมกิจกรรมในวันนักข่าว 5 มีนาคม 2563 ทำบุญถวายสังฆทานพระสงฆ์ที่ป่วยอาพาธ ในครั้งนี้ ที่โรงพยาบาลนครนายก
ด้วยผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก ได้ประชุมเรื่องการจัดกิจกรรมในวันที่ 5 มีนาคม 2563 ซึ่งเป็นวันนักข่าว จึงได้ลงความเห็นจัดทำสังฆทานมาถวายพระสงฆ์ที่ป่วยอาพาธที่เข้ารับการรักษาและนอนรักษาที่โรงพยาบาลนครนายก จะได้มีสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นสำหรับพระสงฆ์ที่ป่วยอาพาธ
ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก พร้อมคณะได้ยึดมั่นในอุดมการ ปกป้องผลประโยชน์ของพี่น้องชาวจังหวัดนครนายก ช่วยเหลือสังคมสาธารณะในแต่ละปีและเป็นการทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับนักข่าวผู้ล่วงลับไปแล้วอีกด้วย

สมบัติ เนินใหม่ รัชชานนท์ เนินใหม่ นครนายก