นายกฯไม่นิ่งนอนใจ เร่งเยี่ยม พร้อมรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลและมอบเงินทำขวัญปลอบใจให้กับครอบครัวน้องสกาย

นายกฯไม่นิ่งนอนใจ เร่งเยี่ยม พร้อมรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลและมอบเงินทำขวัญปลอบใจให้กับครอบครัวน้องสกาย

วันนี้ 5 กุมภาพันธ์ 2563 เมื่อเวลา 10.30 น. นายธนวัฒน์ หอพิสุทธิสาร รองนายกเทศมนตรีเมืองสตูล ได้รับมอบหมายจากนายประสิทธิ์ แบ้สกุลนายกเทศมนตรีเมืองสตูล มอบเงินทำขวัญปลอบใจให้กับครอบครัวน้องสกาย ด.ช.จิระพงศ์ บริเพ่ง อายุ 2 ปี 7 เดือน ในกรณีที่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุหกล้มลงบนลวดโคมไฟตรุษจีน ณ บริเวณสำนักงานเทศบาลเมืองสตูล ซึ่งในวันนี้ นาย สันติสุข บริเพ่ง ผู้เป็นพ่อได้พาน้องสกายเดินทางมายังสำนักงานเทศบาลเมืองสตูลเพื่อรับมอบเงินทำขวัญและได้พูดคุยถามเรื่องสุขภาพของน้องสกายว่าตอนนี้น้องสกาย กินได้ เล่นได้ อารมณ์ดีเหมือนเดิมแล้ว ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง ซึ่งทางผู้เป็นพ่อก็ได้กล่าวขอบคุณทางเทศบาลเมืองสตูลที่ได้ติดตามดูแลช่วยเหลือน้องสกายมาตลอด
ทั้งนี้ช่วงที่น้องสกายอยู่ที่โรงพยาบาลสตูลนายกเทศมนตรีเมืองสตูล เร่งเข้าเยี่ยมอาการของน้องสกายทันที พร้อมมอบกระเช้าปลอบใจและพูดคุยกับ นางสิรินธร ทองดำ อายุ 22 ปี (แม่ของน้องสกาย) และพร้อมดูแลค่ารักษาพยาบาลจนกว่าน้องสกายจะออกจากโรงพยาบาล
ทางด้านนายกเทศมนตรีเมืองสตูล ได้มอบหมายให้ นายอารีย์ มนูญดาหวี หัวหน้างานสถานที่และไฟฟ้าสาธารณะ ตรวจเช็คระบบไฟทั้งหมดในงานแสดงโคมไฟ ตรวจเช็คสายไฟที่ชำรุด ปรับเปลี่ยนให้พร้อมใช้และเปิดระบบไฟในค่ำวันนี้เพื่อต้อนรับงานตรุษจีน จับหง่อแม๋ ในวันเสาร์ ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563 ที่จะถึงนี้

นิตยา แสงมณี // ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสตูล