พะเยา ผู้กองธรรมนัสนำทีมพรรคพลังประชารัฐลงสมัครเลือกตั้ง

พะเยา ผู้กองธรรมนัสนำทีมพรรคพลังประชารัฐลงสมัครเลือกตั้ง

ผู้กองธรรมนัส ประธานยุทธศาตร์การเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐภาคเหนือ นำผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดพะเยา เข้าทำการสมัครรับเลือกตั้งในวันนี้ ท่ามกลางแกนนำที่เป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคและชาวบ้านจำนวนมากแห่ให้กำลังใจ หลังจากสมัครรับเลือกตั้งนั่งรถออกแนะนำตัวพร้อมไหว้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองพะเยา

 

ร.อ.ดร.ธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานยุทธศาตร์การเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐภาคเหนือ นำทีมงานผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐเข้าทำการสมัครรับเลือกตั้งในวันนี้ โดยมีผู้สมัคร ทั้ง 3 เขต ประกอบด้วย เขต 1 ร.อ.ดร.ธรรมนัส พรหมเผ่า ซึ่งได้รับหมายเลข 15 เขต 2 นายธวัช สุทธวงศ์ ได้หมาย 16 และนายจีรเดช ศรีวิราช เขต 3 ได้รับหมายเลข 15 ซึ่งบรรยากาศการรับสมัครเลือกตั้งในครั้งนี้เป็นไปอย่างคึกคัก เนื่องจากมี ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อและชาวบ้านที่เดินทางมาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก คอยอยู่บริเวณด้านหน้าศาลาประชาคมอย่างเนืองแน่น

 

หลังจากสมัครเสร็จสิ้น ได้นำทีมงานเดินทาง เข้าสักการะองค์พระเจ้าตนหลวง วัดศรีโคมคำ อนุสาวรีย์พ่อขุนงำเมือง และศาลหลักเมืองพะเยา เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย หลังลงรับสมัครเลือกตั้ง ส.ส.พะเยา ในวันนี้ รวมทั้งได้ขึ้นรถแนะนำตัวกับประชาชนในเขตพื้นที่เทศบาลเมืองพะเยา ซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นหาเสียงทันทีหลังลงรับสมัครเลือกตั้ง

โดย ร.อ.ดร.ธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานยุทธศาตร์การเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐภาคเหนือ ระบุการเลือกตั้งครั้งนี้ ตนเองอยากจะอาสาเข้าพัฒนาเมืองพะเยา เพื่อให้เมืองพะเยาได้เกิดความเจริญก้าวหน้าทัดเทียมกับจังหวัดอื่น และอยากให้เมืองพะเยามีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น และมั่นใจว่าจะนำทีมผู้สมัคร ส.ส. ทั้ง 3 เขต ของพรรคพลังประชารัฐเข้าเป็นตัวแทน ส.ส.ยกทีม