ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหาคือ นายอดุลย์รัตน์ ทองอินทร์ อายุ 34 ปี

อำเภอไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่
นายสำราญ แสงสงค์ ภูธรไชยปราการข่าวพ.ต.อ.พิธาน ขวัญเมือง ผกก.สภ.ไชยปราการฯ , พ.ต.ท.จรัล คำปา รอง ผกก.ป.สภ.ไชยปราการหน.จุดตรวจ ผาหงษ์ , พ.ต.ท.คมสัน เกตุลาด สว.อก.รรท.สวป.สภ.ไชยปราการฯ , พ.ต.ท.กิตติพงษ์ ชัยอนันต์ ผบ.ร้อย ตชด.334 อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ , พ.ท.เอกราช กล้วยเครือ ผบ.บก.ควบคุมที่ 2 ฉก.ม.5 เจ้าพนักงานตำรวจผู้จับกุมโดย ร.ต.อ.เอกชัย ทาชมพู รอง.สว.สส.สภ.ไชยปราการฯ หน.ชป.2 พร้อมพวกประกอบด้วย , ด.ต.สง่า สะอาดล้วน , ด.ต.บุญช่วย อินธรรม , ส.ต.ท.สุบรรณ ติสันโต , ส.ต.ต.ตรีนารายณ์ แปงฝั้น , ส.ต.ต.พิทวัส กันนาแหน ผบ.หมู่ (ป.) สภ.ไชยปราการ ฯ นักเรียนนายสิบฝึกงาน น.ส.ต.ขรรค์ชัย ชมชื่น น.ส.ต.พิภพ คาถา เจ้าหน้าที่ตำรวจร้อย ตชด.334 ประกอบด้วย ส.ต.ท.กฤษดา แก้วฟู เจ้าหน้าที่ทหาร บก.ควบคุมที่ 2 ฉก.ม.4 จ.ส.อ.นันทชัย เกียรติกุลชัย , จ.ส.อ.สุกฤษฏ์ กุลวงษ์ เจ้าหน้าที่ทหารชุดสุนัขดมกลิ่นประกอบด้วย พลอาสา มารุต ทัพชัย
2.ได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหาคือ
นายอดุลย์รัตน์ ทองอินทร์ อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 141 หมู่ที่ 16 ต.ศรีดงเย็น อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าสีส้ม ลักษณะเม็ดกลมแบน ด้านหนึ่งมีอักษร wy ประทับอยู่เป็นร่องลึกบรรจุรวมกันในถุงพลาสติกใส จำนวน 20 เม็ด รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า WAVE I สีดำ ทะเบียน 2กช 9161 เชียงใหม่ จำนวน 1 คัน
โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต เป็นผู้ขับขี่รถเสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต
สถานที่จับกุมบนถนนระหว่างทางเข้าหมู่บ้านห้วยโป่งพัฒนา หมู่ที่ 1 ต.แม่ทะลบ อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นได้ทิ้งยาลงพื้นต่อหน้าต่อตาเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายอดุลย์รัตน์ ฯ เดินทางไปยังโรงพยาบาลไชยปราการ อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ เพื่อให้แพทย์ตรวจหาสารเสพติดในร่างกายของ นายอดุลย์รัตน์ ฯ ผลการตรวจตัวอย่างปัสสาวะของ นายอดุลย์รัตน์ ฯ พบสารเสพติดเมทแอมเฟตามีนในตัวอย่างปัสสาวะของ นายอดุลย์รัตน์ ฯ เจ้าหน้าที่ฯ จึงนำตัว นายอดุลย์รัตน์ ฯ เดินทางกลับมายังที่จุดตรวจผาหงษ์ ได้ทำบันทึกการจับกุมและนำตัว นายอดุลย์รัตน์ ฯ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ไชยปราการ เพื่อดำเนินคดีต่อไป