อดีตลูกประดู่ วัย 66 ปี เป็นลม จมน้ำเสียชีวิต ริมแม่น้ำบางปะกง

อดีตลูกประดู่ วัย 66 ปี เป็นลม จมน้ำเสียชีวิต ริมแม่น้ำบางปะกง ………วันที่ 3 พฤศจิกายน 63 กู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน ปราจีนบุรีรับแจ้งมีผู้สูญหาย ภายในน้ำ บริเวณริมแม่น้ำบางปะกง ทางกู้ภัยสว่างบำเพ็ญได้รับการประสานจากญาติผู้ สูญหายคือนาง ลม สุขใจ อายุ 63 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 37 หมู่ 3 ตำบลบางเดชะอำเภอเมืองจังหวัดปราจีนบุรีเป็นภรรยาผู้สูญหาย ผู้สูญหาย เป็นอดีต ทหารเรือเก่า คือ เรือตรี บุญเลิศ สุขใจอายุ 66 ปีซึ่งเป็นข้าราชการบำนาญทหารเรือเก่า จากการสอบถามภรรยาผู้สูญหายทราบว่าผู้ตายออกจากบ้านมาประมาณ 9:00 น เพื่อมาดูที่ บริเวณริมแม่น้ำบางปะกงซึ่งห่างจากบ้านไม่ไกลนัก ในที่เกิดเหตุ พบเลื่อย มีด และหมวก 1 ใบ และรองเท้าบู๊ต 1 ข้างตกอยู่ริมแม่น้ำ คาดว่าผู้สูญหายน่าจะตัดกิ่งไม้บริเวณริมแม่น้ำ แล้วเกิดเป็นลมวูบ ตกลงไปในแม่น้ำ กู้ภัยสว่างบำเพ็ญได้ใช้ชุดประดาน้ำลงไปควานหาบริเวณ

ใต้ต้นไม้ที่ผู้สูญหาย ตัดทิ้งไว้ และเมื่อเวลา 18.00 น ก็ได้พบร่างผู้เสียชีวิต อยู่ไม่ห่างจากต้นไม้ที่ตัด มากนัก จากการสอบถามภรรยาผู้เสียชีวิต ทราบว่าผู้ตายออกจากบ้านมาตั้งแต่9โมงเช้าปกติผู้ตายจะกลับเข้าไปกินข้าวบ้านประมาณ11โมงแต่วันนี้ผิดปกติจึงออกมาตามแต่ก็ไม่พบจึงกลับไปบ้านแล้วก็กลับมาตามหาอีกรอบแต่ก็ไม่พบ พบแต่มวกกับมีดและเลื่อยเลื่อยไม้กับรองเท้าบูด1ค้าง จึง ประสานงานไปยังกู้ภัยสว่างบำเพ็ญ ให้มาช่วยติดตามหา บริเวณที่เกิดเหตุอยู่หมู่ที่4 ตำบลบางเดชะ อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งเป็นที่บ้านเก่าจึงมาพบศพในช่วงเย็น สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับภรรยาผู้เสียและญาติผู้ชีวิตเป็นอย่างมาก สาเหตุการเสียชีวิต น่าจะเกิดมาจากผู้ตายคงจะเป็นลม แล้วตกลงไปในน้ำขณะตัดต้นไม้อยู่ และกู้ภัยสว่างบำเพ็ญจึงนำร่างผู้เสียชีวิต ไปส่งตรวจที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร และจะได้นำศพผู้เสียชีวิตไป บำเพ็ญกุศลศพต่อไป

/////ข่าว อลงกรณ์ คุณกิตติมานนท์087-8789225ปราจีนบุรี