ร้อยเอ็ดนายกเหล่ากาชาดจังหวัดร้อยเอ็ด มอบถุงยังชีพ ผ้าห่มให้นายไสว ผู้ประสบอัคคีภัยไฟไหม้บ้าน และชิมลิ้มรสอินทผาลัมภูเขาทอง /ชมรมสื่อออนไลน์IT/nuk-kanit/0817082129-

ร้อยเอ็ดนายกเหล่ากาชาดจังหวัดร้อยเอ็ด มอบถุงยังชีพ ผ้าห่มให้นายไสว ผู้ประสบอัคคีภัยไฟไหม้บ้าน และชิมลิ้มรสอินทผาลัมภูเขาทอง

/ชมรมสื่อออนไลน์IT/nuk-kanit/0817082129-

เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2562. เวลาประมาณ 15.00 นฺ.นางมัณฑนา ชื่นตา รองนายกเหล่ากาชาด พร้อมคณะ. และนายวิชิต ศิลพันธ์ นายอำเภอโพธิ์ชัย เดินทางมามอบถุงยังชีพ ผ้าห่มสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นมอบให้กับนายไสว ยุบลศรี. ราษฏรบ้านคำพอุง ตำบลคำพอุง อำเภอโพธิ์ชัย จังหวัดร้อยเอ็ด ที่ประสบอัคคีภัย ไฟไหม้บ้านพักทั้งหลัง

นางมัณฑนา ชื่นตา รองนายกเหล่ากาชาด กล่าวแสดงความเสียใจกับครอบครัวที่ได้รับผลกระทบ เหล่ากาชาดจังหวัดร้อยเอ็ด ได้ดำเนินการเพื่อมนุษธรรม ตามหลักการกาชาดสากล เป็นองค์กรที่มีลักษณเป็นพลวัต และนวัตกรรม มีวิสัยทัศน์ ที่จะก้าวไปข้างหน้า สู่ความเป็นเลิศและเป็นไปตามคติทัศน์ของสภากาชาดไทย คือการบรรเทาทุกข์ บำรุงสุข บำบัดโรค กำจัดภัย เพื่อประโยชน์สุข เป็นที่พึ่งของประชาชน.

หลังจากนั้นได้เดินทางไปเยี่ยมชม ชิม รสชาดอินทผาลัมภูเขาทองที่ “ไร่วัลลภ” บ้านภูเขาทอง.ตำบลคำพอุง อำเภอโพธิ์ชัย จังหวัดเอ็ด

/ชมรมสื่อออนไลน์IT/สมนึก บุญศรี-ประธาน/0817082129-ข่าว
คณิต ไชยจันทร์-บริหาร /ภาพ-รายงาน