กิจกรรม “PEA ปันยิ้ม อิ่มบุญ คืนความสุข คืนความสุข สู่สังคม ประจำปี 2565” มอบอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา ตรวจสอบและปรับปรุงระบบไฟฟ้าภายในโรงเรียน

🛑กิจกรรม “PEA ปันยิ้ม อิ่มบุญ คืนความสุข คืนความสุข สู่สังคม ประจำปี 2565” มอบอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา ตรวจสอบและปรับปรุงระบบไฟฟ้าภายในโรงเรียน

========
🔻🔻🔻🔻
วันที่ 3 มีนาคม 2565 นางศรัญญา โชติกะ ประธานคณะแม่บ้านฯ กฟน.1 เดินทางเป็นประธาน ในพิธีเปิดกิจกรรม” PEA ปันยิ้ม อิ่มบุญ คืนความสุข สู่สังคม ประจำปี 2565 “ให้กับโรงเรียน ตชด. ชมรมอนุรักษ์พุทธศิลปไทยอนุสรณ์ บ้านแสนคำลือ ต.ถ้ำลอด อ.ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน
นายนคร โชติกะ ผู้ช่วยผู้ว่าการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่ ได้กล่าวว่า “การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค นอกจากมีภารกิจหลักในการให้บริการด้านพลังงานไฟฟ้าแล้ว ยังมีนโยบายด้านความรับผิดชอบต่อสังคม ที่มุ่งเน้นการเติบโตอย่างยั่งยืนร่วมกับ ชุมชน สังคม สิ่งแวดล้อม และเศรษฐกิจของประเทศ ตามหลักเศรษฐกิจพอเพียง โดยในเรื่องการศึกษา การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ให้ความสำคัญกับโรงเรียนที่ห่างไกล โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโรงเรียนตำรวจตระเวณชายแดน จึงได้จัดให้มีกิจกรรม PEA ปันยิ้ม อิ่มบุญ คืนความสุขสู่สังคม ตั้งแต่ปี 2557 จนถึงปัจจุบัน ทั้งนี้ จะมีการจัดกิจกรรมปีละ 4 ครั้ง

ทั่วประเทศ “
ด้านนางศรัญญา โชติกะ ประธานคณะแม่บ้านฯ กฟน.1 ได้กล่าวว่า “ การจัดกิจกรรม PEA ปันยิ้ม อิ่มบุญ คืนความสุขสู่สังคม ในวันนี้ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคได้ดำเนินการสนับสนุนทุนอาหารกลางวัน สนับสนุนเครื่องเขียนแบบเรียน อุปกรณ์กีฬา เครื่องอุปโภค-บริโภค ของใช้ที่จำเป็น พร้อมได้ดำเนินการปรับปรุงระบบไฟฟ้าภายในโรงเรียนให้มีความปลอดภัย พร้อมติดตั้งอุปกรณ์ไฟฟ้า และเครื่องตัดไฟรั่ว (RCD) ให้กับโรงเรียน รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 220,000 บาท เพื่อให้เป็นประโยชน์แก่โรงเรียนและส่วนเกี่ยวข้อง ได้นำไปใช้พัฒนาทางด้านการศึกษาต่อไป

ขอบคุณ รุจิรา Maehonson Creative