จังหวัดศรีสะเกษออกตรวจติดตามมาตรการความปลอดภัยในการเดินทางและมาตรการป้องกันCovid-19

จังหวัดศรีสะเกษออกตรวจติดตามมาตรการความปลอดภัยในการเดินทางและมาตรการป้องกันCovid-19

เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2565 เวลา 18.30 น ที่สถานีขนส่งจังหวัดศรีสะเกษ อำเภอเมืองศรีสะเกษ นายวัฒนา พุฒิชาติ ผวจ.ศก. ได้มอบหมายให้นายสำรวย เกษกุล รอง ผวจ.ศก. ออกตรวจติดตามมาตรการความปลอดภัยในการเดินทางและมาตรการป้องกันCovid-19 ของการเดินทางรถโดยสารสาธารณะและรถไฟกลับไปทำงานที่กรุงเทพฯและกลับภูมิลำเนา รวมทั้งแนะนำการปฏิบัติตัวระหว่างการเดินทางสอบถามการฉีดวัคชีนของผู้เดินทาง โดยมีนายบุญประสงศ์ นวลสายย์ หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดศรีสะเกษ ผู้แทนสำนักงานเทศบาลเมืองศรีสะเกษ ผู้แทนสำนักงานขนส่งจังหวัดศรีสะเกษ และเจ้าหน้าที่ร่วมให้การต้อนรับและนำพบปะผู้โดยสารและมอบหน้ากากอนามัย แอลกอฮอล์ล้างมือ ขนมและน้ำดื่ม
หลังจากนั้น นายสำรวย เกษกุล รอง ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ และคณะ ก็ได้ไปที่สถานีรถไฟจังหวัดศรีสะเกษ โดยมีผู้แทนสถานีรถไฟศรีสะเกษและเจ้าหน้าที่ร่วมให้การต้อนรับและนำพบปะผู้โดยสารและมอบนมกล่อง ขนมและน้ำดื่มให้แก่เดินทางกลับไปทำงานที่กรุงเทพฯและกลับภูมิลำเนา รวมทั้งแนะนำการปฏิบัติตัวระหว่างการเดินทางสอบถามการฉีดวัคชีนของผู้เดินทางเช่นกัน
นายสำรวย เกษกุล รอง ผวจ.ศก. กล่าวว่า จังหวัดศรีสะเกษ

มีความเป็นห่วงทุกคนที่เดินทางกลับไปทำงานที่กรุงเทพฯและกลับภูมิลำเนา ในเรื่องของโรคโควิต-19 ที่จะทำให้พี่น้องขาดความสุข ซึ่งจังหวัดจึงอยากจะให้พี่น้องทุกคนมีกำลังใจในการต่อสู้กับโควิคต่อไป โดยขอให้พี่น้องได้รักษามาตรการตามที่รัฐบาลได้กำหนดให้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งรับผิดชอบต่อสังคม ก็ขอให้ทุกท่านได้มีสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรงมีความสุขมีความเจริญรุ่งเรืองในว่าจะไปหน้าที่การงาน ธุรกิจการค้าก็ขอให้ประสบความสำเร็จและขอให้ทุกท่านที่เดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้จงเดินทางกลับโดยสวัสดิภาพและขอให้ทุกท่านมีความสุขตลอดปี2565

***********
ข่าว/ภาพ … บุญทัน ธุศรีวรรณ ศรีสะเกษ