เชียงรายแถลงข่าวฆ่ายกครัวโหด 3 ศพ พ่อ แม่ ลูก !! สาเหตุอารมชั่ววูบหึงห่วงแฟนสาว ฆ่าอำพรางคดีก่อนหลบหนี

เชียงรายแถลงข่าวฆ่ายกครัวโหด 3 ศพ พ่อ แม่ ลูก !! สาเหตุอารมชั่ววูบหึงห่วงแฟนสาว ฆ่าอำพรางคดีก่อนหลบหนี

////////////////////////////////////////////////////////////////////
เมื่อวันที่ 3 ธ.ค.62 เวลา 11.00 น. ทางด้าน พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. พล.ต.ต. วันชัย สุวรรณศิริเขต รอง ผบช.ภ.5 พล.ต.ต.ยุทธชัย พัวประเสริฐ ผบก. จ.เชียงราย พ.ต.อ. มานพ เสนากุล รอง ผบก.จ.เชียงราย พ.ต.อ.สันติ ไชยสมัคร รอง ผบก.จ.เชียงราย พ.ต.อ.สิทธิชัย ไกรแสง ผกก.สภ.บ้านดู่ พ.ต.ท.เอกทัศน์ ชัยพรหม รอง ผกก.ป.สภ.บ้านดู่ พ.ต.ท.ประเสริฐ รู้ทำนอง รอง ผกก.สอบสวน สภ.บ้านดู่ พ.ต.ท.กิจวัฒสินธุ์ อตรธนทรัพย์ รอง ผกก.สส. สภ.บ้านดู่ พ.ต.ท. รัพล สะสม สว.สส. สภ.บ้านดู่ ได้ร่วมกันแถลงข่าวผู้ต้องหาฆ่ายกครัวโหด 3 ศพ ชื่อนายนวราธร คณะแสง อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 122 ม.2 ต.ป่าซาง อ.แม่จัน จ.เชียงราย เนื่องจากสาเหตุอารมชั่ววูบหึงห่วงแฟนสาวที่เจอข้อความการแชทไลน์กับแฟนเก่าทางโลกโซเซียล จึงลงมือฆ่าก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงแฟนสาวเสียชีวิตก่อน และยิงพ่อ-แม่ ของแฟนเสียชีวิตตามหลัง ก่อนอำพรางคดีและหลบหนี จนมาถูกเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวได้ที่จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันช่วงเย็นของวันที่ 2 ธ.ค.62
สืบเนื่องเมื่อวันที่ 2 ธ.ค. 62 เวลา 08.30 น. เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.บ้านดู่ ได้รับแจ้งว่าพบผู้ชีวิต 3 ศพ ในบ้านปูนชั้นเดียว เลขที่ 307 หมู่ 3 ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย ทางด้าน ร.ต.อ.นนท์ แสงมณี พนักงานสอบสวน สภ. บ้านดู่ จึงได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างเร่งด่วนตามที่ได้รับแจ้ง เมื่อไปถึงภายในบ้านหลังดังกล่าว พบศพนายอุดม กิมสี อายุ 57 ปี นอนชีวิตบริเวณเก้าอี้กลางบ้าน ซึ่งทำงานเป็นพลขับของเจ้าหน้าที่กองคลัง เทศบาลตำบลบ้านดู่ และศพที่2 นางณัชชา กิมสี อายุ 52 ปี นอนชีวิตบริเวณใต้เตียงนอนในห้องนอนตัวเอง ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่สาธารณสุข อำเภอแม่ลาว เชียงราย ศพที่ 3 นางสาวเสาวรส กิมสี อายุ 25 ปี ชีวิตในห้องเก็บของทีถูกล็อตเอาไว้ ทั้ง 3 คนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านหลังที่เกิดเหตุ ทั้ง 3 ศพ พ่อ-แม่-ลูก โดยไม่มีทรัพย์สินสิ่งของมีค่าสูญหายแต่อย่างได รถยนต์เก๋งจอดอยู่ภายในโรงรถทั้งสองคัน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 วัน ทั้งสามคนเป็น สามี ภรรยา และลูกสาว ครอบครัวเดียวกัน
ต่อมาในเวลา 09.00 พ.ต.อ.สิทธิชัย ไกรแสง ผกก.สภ.บ้านดู่ พร้อมด้วย แพทย์นิติเวช เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางเข้ามาตรวจสอบภายบ้านที่เกิดเหตุหลังดังกล่าว ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบสาเหตุการตายทั้ง 3 ศพ ในครั้งนี้ ต้องรอทางแพทย์นิติเวชพิสูจน์ทราบในสาเหตุการตายในครั้งนี้ก่อน ซึ่งในที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนอยู่ข้างๆ ของตัวนายอุดมฯ ผู้ตาย

ทางญาติของผู้ตายกล่าวว่า ผู้ตายไม่เคยมีปัญหาทะเลาะวิวาทากับใคร ไม่เคยบ่นเรื่องอึดอัดใจในครอบครัวมาก่อนเลย และในส่วนที่ทำงานก็ไม่มีปัญหากับใคร เพราะผู้ตายเป็นคนชอบทำบุญสุนทาน เป็นที่รักของเพื่อนร่วมงาน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามพยานแวดล้อมชาวบ้านใกล้เคียงทราบว่าครอบครัวผู้ตายขาดการติดต่อกับญาติ และเพื่อนตั้งแต่ช่วงกลางดึกของวันพฤหัสที่ 28 พ.ย.62 ผ่านมา ทุกครั้งครอบครัวผู้ตายจะส่งทักทายทางไลน์ทุกเช้า โดยขาดการติดต่อจนมาเมื่อเช้าวันจันทร์ ก็พบว่าผู้ตายไม่ไปทำงานที่ อบต.บ้านดู่ เพื่อนๆขอผู้ตาย จึงได้ตามมาดูที่บ้านพบว่ากลายเป็นศพทั้ง 3 คน ส่วนสาเหตุการตาย ที่ทางญาติปักใจเชื่อคาดว่าเป็นการฆาตกรรมยกครัวทั้ง 3 ศพ

///////////////////////////////////
ข่าวภาพจาก – ต้อม มหาสิงห์ ไกด์ แม่จัน ข่าวแม่สายนิวส์ออนไลน์ /////////// รายงาน /////////////////////