ศรีสะเกษ !! ผนึกกำลัง กกท.แข่งลูกยางนัดพิเศษ SAT Thailand Volleyball Invitation Sisaket 2021 หวังพื้นเศรษฐกิจผ่านกิจกรรมด้านกีฬา

ศรีสะเกษ !! ผนึกกำลัง กกท.แข่งลูกยางนัดพิเศษ SAT Thailand Volleyball Invitation Sisaket 2021 หวังพื้นเศรษฐกิจผ่านกิจกรรมด้านกีฬา

เมื่อวันที่ 2 พ.ย. 2564 ณ โรงแรมแกลอรี่ ดีไซน์ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ นายอนุรัตน์ ธรรมประจำจิต รองผู้ว่าราชการจังงหวัดศรีสะเกษ พร้อมด้วย นายจินดา เดชภิมล รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ้ายส่งเสริมกีฬา นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรศรีสะเกษ เขต 1 นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดศรีสะเกษ ร้อยโท สุพจน์ ใช้บางยาง รองเลขาธิการสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย และนายชนินท์ คุ้มใหญ่โต อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดศรีสะเกษ ได้ร่วมแถลงข่าวจัดการแข่งขันวอลเลย์บอล รายการ SAT Thailand Volleyball Invitation Sisaket 2021 (SAT Super Four Volleyball Invitation 2021) ในระหว่างวันที่ 19-21 พฤศจิกายน 2564 ณ สนาม SLLEU SISAKET 2021 INVITATION ภายใต้การดูแล คัดกรอง นั่งเว้นระยะห่าง สวมหน้ากากอนามัย ขณะนั่งชมและเชียร์ ตามมาตรการการจัดกิจกรรมแข่งขันกีฬาของคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดศรีสะเกษอย่างเคร่งครัด ลงทะเบียนชมฟรี!!ไม่มีค่าใช้จ่าย จำกัดจำนวนผู้เข้าชมรอบละไม่เกิน 1,000 ที่นั่งเท่านั้น โดยมีหัวหน้าส่วนราชการทั้งภาครัฐและเอกชนจังหวัดศรีสะเกษ ประชาชนและสื่อมวลชนจังหวัดศรีสะเกษ ร่วมรับฟังการแถลงข่าวการแข่งขันวอลเลย์บอล รายการ SAT Thailand Volleyball Invitation Sisaket 2021 เป็นจำนวนมาก
นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรศรีสะเกษ เขต 1 นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า จังหวัดศรีสะเกษ มีความศักยภาพพร้อมด้านการจัดการแข่งขันในทุกชนิดกีฬาเนื่องจากศรีสะเกษมีฐานะเป็นเมืองกีฬา จึงมีความพร้อมในด้านโรงแรมที่พัก เส้นทางคมนาคมที่สะดวกเพราะห่างจากสนามบินนานาชาติ เพียง 60 กิโลเมตร กับถนน 4 เลน สถานที่ใช้ในการจัดการแข่งขันมีความพร้อมสูง และนับเป็นจังหวัดแรกๆที่จัดกิจกรรมแข่งขันกีฬาแบบมีผู้เข้าชมได้ภายหลังจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 ที่คลี่คลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีนี้จังหวัดศรีสะเกษจะมีวาระครบรอบ 239 ปี ของการก่อตั้งจังหวัด ต้องขอขอบคุณการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่ได้เลือกจังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งเป็นหนึ่งในจังหวัดที่ประกาศเป็นเมืองกีฬาของประเทศไทย ให้มีโอกาสจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลรายการ SATThailand Volleyball Invitation Sisaket 2021 (SAT Super Four Volleyball Invitation 2021) ในครั้งนี้ขึ้นในระหว่างวันที่ 19-21 พฤศจิกายน 2564 ณ สนาม SLLEU SISAKET 2021 INVITATION

ด้านนายจินดา เดชภิมล รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายส่งเสริมกีฬา กล่าวเพิ่มเติมว่าการแข่งขันวอลเลย์บอล รายการ SAT Thailand Volleyball Invitation Sisaket 2021 (SAT Super Four Volleyball Invitation 2021) นี้ จะมีทีมสโมสรกีพาวอลเลย์บอลชั้นนำระดับประเทศที่มีผลการแข่งขันอยู่ในรายการวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลึกประจำฤดูกาล 2020-2021 จำนวน 8 ทีม จาก 6 ทีมสโมสรชั้นนำประกอบด้วยทีมชาย 4 ทีม และทีมหญิง 4 ทีม จากสโมสร นครนนท์ ทีมหญิง, สโมสรไคมอนด์ ฟู้ด วีซี ทีมชาย และทีมหญิง, สโมสรนครราชสมา คิวมินชี วีซี ทีมชาย และทีมหญิง ,สโมสรไอแอม ปริ้นซ์ วีซี ทีมชาย สโมสรพิษณุโลก วีซึ ทีมชาย และ สโมสรสุพรีม ชลบุรี-อี.เทค ทีมหญิง ซึ่งจะเป็นการรวมเอานักวอลเลย์บอลทั้งระดับทีมชาติไทย และระดับอาชีพจากต่างชาติที่อยู่ในทีมจำนวนมากมายมาร่วมแข่งขัน เพื่อชิงเงินรางวัลกว่า 5 แสนบาท โดยมีสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย รับรองการแข่งขันตามมาตรฐานกติกา FVB และปฏิบัติตามมาตรการการจัดกิจกรรมแข่งขันกีฬาของคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดศรีสะเกษอย่างเคร่งครัด สำหรับผู้ที่สนใจเข้าชมการแข่งขันต้องลงทะเบียนรับบัตรเข้าชมล่วงหน้าผ่านทาง Eacebook Page. SAT Thailand Volleyball Invitation Sisaket 2021 ได้ฟร์ไม่มีค่าใช้จ่ายโดยจะจำกัดจำนวนผู้เข้าชมการแข่งขันได้รอบละไม่เกิน 1,000 ที่นั่ง หรือประมาณ 25% ของความจุสนาม โดยผู้ที่มีสิทธิ์เข้าชมการแข่งขันได้จะต้องได้รับวัคนครบตามเกณฑ์ของคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดศรีสะเกษ และปฏิบัติตามมาตรการที่กำหนดอย่างเคร่งครัด ทั้งนี้คาดว่าการแข่งขันวอลเลย์บอลรายการ SAT Thailand Volleyball Invitation Sisaket 2021 (SATSuper Four Volleyball Invitation 2021) ในครั้งนี้ จะมีความสำคัญและความคุ้มค่า ทำให้เกิดเศรษฐกิจหมุนเวียนในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการกีฬาในจังหวัด สามารถสร้างรายได้ให้ประชาชนในจังหวัดที่เป็นเมืองกีฬา เพิ่มขึ้นจากการใช้จ่ายเงินของ นักกีฬา ทีมงานของนักกีฬา กรรมการ ผู้จัดการแข่งขัน สื่อมวลชน และผู้ชมเชียร์กีฬาในรูปแบบของนักท่องเที่ยวที่ติดตามมาชมการแข่งขันกีฬาจากหลายพื้นที่ทั่วประเทศเป็นจำนวนมาก ทั้งจากการเข้าพักโรงแรม กิจการร้านอาหาร การเดินทาง รวมถึงการจับจ่ายใช้สอย และการท่องเที่ยวในจังหวัดศรีสะเกษอีกด้วย สามารถลงทะเบียนรับบัตรเข้าชมได้ฟรี และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ทาง Facebook Pare. SAT Thailand Velleyball Invitation Sisaket 2021 สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ (อาคารวีสมหมาย)

************
ข่าว/ภาพ … บุญทัน ธุศรีวรรณ ศรีสะเกษ