ชลบุรี-เปิดอาคารเมืองพัทยา สาขาเกาะล้าน ริมหาดตาแหวน เน้นสร้างความครอบคลุมการให้บริการประชาชน สร้างความสะดวกสบายให้ชาวเกาะล้าน

เปิดอาคารเมืองพัทยา สาขาเกาะล้าน เพิ่มความสะดวกสบายให้ชาวเกาะ

ชลบุรี-เปิดอาคารเมืองพัทยา สาขาเกาะล้าน ริมหาดตาแหวน เน้นสร้างความครอบคลุมการให้บริการประชาชน สร้างความสะดวกสบายให้ชาวเกาะล้าน

วันที่ 3 ต.ค.65 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา พร้อมคณะผู้บริหารและสมาชิกสภาเมืองพัทยา เข้าร่วมพิธีเปิดอาคารเมืองพัทยา สาขาเกาะล้าน ชุมชนเกาะล้าน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

โดยในพิธีได้นิมนต์พระเถรานุเถระจากวัดใหญ่สำราญ (เกาะล้าน) จำนวน 9 รูปร่วมสวดเจริญพระพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนจะเป็นพิธีเลี้ยงอาหารเพล และพิธีเปิดป้ายอาคารสำนักงานเมืองพัทยา สาขาเกาะล้าน อย่างเป็นทางการ

สำหรับสำนักงานเมืองพัทยา สาขาเกาะล้าน ก่อสร้างปรับปรุงด้วยงบประมาณรวม 14 ล้านบาท เป็นอาคารสูง 2 ชั้น ตั้งอยู่บริเวณริมหาดตาแหวน บนพื้นที่ประมาณครึ่งไร่ ชั้นล่างเป็นห้องฉุกเฉินหาดตาแหวน ชั้นที่ 2 เป็นฝ่ายการโยธาและฝ่ายบริการงานสาธารณสุข

สำนักงานเมืองพัทยา สาขาเกาะล้าน เปิดให้บริการเพื่อความสะดวกสบายของประชาชนชาวเกาะล้านที่ต้องการติดต่อราชการเมืองพัทยา ในวันและเวลาราชการอย่างเต็มระบบ ส่วนวันหยุดจะได้มีการจัดเวรเจ้าหน้าที่ผลัดเปลี่ยนกันให้บริการประชาชน

อย่างไรก็ตามจะได้บูรณาการหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อาทิ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา และตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา แบะเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้มาร่วมปฏิบัติงานดูแลประชาชนและนักท่องเที่ยวเพิ่มประสิทธิภาพความปลอดภัยให้เกาะต่อไปด้วยเช่นกัน

เก่ง ณ สงขลา รายงาน