หนุ่มใหญ่แค้นใจ!!แฟนสาวตีตัวออกห่าง ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงปางตาย เข้ามอบตัวยอมรับสารภาพทำไปเพราะรัก

อุทัยธานี 02-05-66 หนุ่มใหญ่แค้นใจ!!แฟนสาวตีตัวออกห่าง ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงปางตาย เข้ามอบตัวยอมรับสารภาพทำไปเพราะรัก

เมื่อเวลา 20.00.น.ของวันที่ 01 พ.ค.66 สถานีตำรวจภูธรลานสักได้รับแจ้งว่ามีหนุ่มใหญ่ใช้อาวุธปืนยิงสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังได้รับแจ้ง ร.ต.อ เอกชลิต หนุนพงษ์ รองสว.(สอบสวน)พร้อมจนท.ตำรวจในพื้นที่และชุดสืบสวนสภ.ลานสัก รีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ อยู่ระหว่างหมู่ 4 ต.ป่าอ้อ ติดต่อหมู่12 บ้านทุ่งเศรษฐี ต.ทุ่งนางาม อ.ลานสักจ.อุทัยธานี พบชาวบ้านยืนมุงดูอยู่ในที่เกิดเหตุ บริเวณโต๊ะกลมขายของหน้าบ้านของหญิงสาวที่ถูกหนุ่มใหญ่มาก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงจนได้รับบาดเจ็บ ทราบก่อนหน้านี้ว่าญาติๆได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งรพ.ลานสัก พร้อมส่งต่อรพ.อุทัยธานีต่อ เนื่องจากผู้บาดเจ็บสาหัส ขณะที่ผู้ก่อเหตุนั้นได้หลบหนีออกไปจากพื้นที่

ภายหลังทราบชื่อผู้ก่อเหตุเป็นหนุ่มใหญ่ ชื่อนายกิตติ รจนากิจ อายุ 52 ปี อาศัยอยู่ปทุมธานี และมีบ้านญาติๆอยู่ที่จังหวัดอุทัยธานี อยู่บ้านทุ่งนาเศรษฐี อ.ลานสัก ได้สำนึกผิดแล้วขับรถกระบะสีแดงหมายเลข ปม 3908 กทม.คันที่ก่อเหตุ พร้อมอาวุธปืนจุด 38 ไทยประดิษฐ์อยู่ภายในรถเข้ามามอบตัว โดยมีผู้ใหญ่บ้าน ช่วยพูดคุยกับนานกิตติ หรือผู้ก่อเหตุ อยู่ระหว่างเสียใจเพ้อว่ารักแฟนสาวมาก กลัวแฟนสาวตีตัวออกห่าง จึงได้ใช้อาวุธปืนก่อเหตุ ระหว่างจนท.ชุดสืบสวนนำตัวมาที่สภ.ลานสักเพื่อสอบปากคำถึงสาเหตุ

ล่าสุดได้สอบถามกับน้องน้ำเพรช อายุ 27 ปี เป็นพี่สาวของผู้บาดเจ็บ ชื่อนางสาวอารียา อายุ 22 ปี หรือน้องชมพู่

อยู่หมู่ 12 บ้านทุ่งเศรษฐี ต.ทุ่งนางาม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ได้เปิดเผยว่าระหว่างนั้นตนเองอยู่ในเหตุการณ์ ช่วงเวลาหกโมงเย็น ตนเองและน้องชมพู่กำลังยืนปิ้งลูกชิ้นขายกันอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ อยู่หน้าริมถนนในหมู่บ้าน ระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุได้ขับรถกระบะสีแดงมาจอด ทำท่าทีมาสั่งซื้อลูกชิ้น แต่มือกุมอยู่ที่กระเป๋า แต่ไม่ทราบว่ามีปืนมาด้วย ต่อมาผู้ก่อเหตุก็ได้ถามว่ามีอะไรเหลือบ้าง น้องชมพู่ก็บอกไปเหลือแต่น้ำ เนื่องจากลูกชิ้นนั้นมีคนสั่งจองไว้หมดแล้ว คล้ายผู้ก่อเหตุไม่พอใจเดินไปเปิดถังน้ำแข็งดูลูกชิ้น สักพักก็ได้หยิบปืนออกมาจากกระเป๋าแล้วยิงน้องชมพู่ไปที่หน้าอกและบริเวณใบหน้า ตนเองตกใจได้เรียกญาติๆมาช่วยผู้บาดเจ็บแล้วนำส่งรพ.ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุกับน้องชมพู่ เคยคบหากันมาตั้ง 2-3 ปี ก่อน แต่ก็ได้เลิกลากันไปแล้ว เนื่องจากฝ่ายหญิงนั้นก็เริ่มตีตัวออกห่าง แล้วต่างคนต่างอยู่

ทั้งนี้จนท.สภ.ลานสัก ได้สอบปากคำผู้ก่อเหตุพร้อมผู้ก่อเหตุยอมรับสารภาพ เนื่องจากที่ผู้ก่อเหตุอ้างว่า ที่ทำไปเพราะรักแฟนสาวมาก ไม่ได้ตั้งใจ เนื่องจากที่ผ่านมาแฟนสาวนั้นคบหาคุยกับคนอื่น จึงเกิดความแค้นจึงได้ลงมือก่อเหตุ ก่อนนำตัวผู้ก่อเหตุดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

สำเนา ทองศรี รายงาน 0987817019
เสียงสัมภาษณ์น้องน้ำเพชร พี่สาวผู้บาดเจ็บ