สงขลา/สะเดา อกแม่แทบสลายเมื่อลูกชายถูกจับยาเสพติด เจ้าหน้าที่ทหาร มทบ.42 ร่วมกับตชด.43 ชุดปราบปรามยาเสพติดหาดใหญ่ (ชุดตะวัน)และ จนท.กก.6.ปทส. สนธิกำลังจับ โจ บ้านกลาง หาดใหญ่ พร้อมยาบ้า736เม็ด ไอซ์ 80.40กรัม

สงขลา/สะเดา อกแม่แทบสลายเมื่อลูกชายถูกจับยาเสพติด เจ้าหน้าที่ทหาร มทบ.42 ร่วมกับตชด.43 ชุดปราบปรามยาเสพติดหาดใหญ่ (ชุดตะวัน)และ จนท.กก.6.ปทส. สนธิกำลังจับ โจ บ้านกลาง หาดใหญ่ พร้อมยาบ้า736เม็ด ไอซ์
80.40กรัม

วันนี้(3มี.ค.63 )ทหารมทบ.42 เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการข่าวกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่43 เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ (ชุดตะวัน) เจ้าหน้าที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวสิ่งทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เข้าตรวจค้นภายในบ้านเลขที่ 262 หมู่5 ถนนแก้วกาญจน์ ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นบ้านเป้าหมายที่มีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดทั้งยาบ้าและไอซ์
และจับกุม นายสุวัฒน์ ดีสกูล อายุ 32 ปี หรือโจ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสงขลาในคดีค้ายาเสพติด จากการตรวจค้นภายในห้องนอนพบยาบ้า 5ถุงจำนวน 736 เม็ด และไอซ์4 ถุง หนักเกือบ9 กรัม และจากการสอบสวน นายสุวัฒน์ ก็ยอมรับสารภาพว่าทั้งยาบ้าและไอซ์เก็บไว้ขายให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่
และระหว่างที่ นายสุวัฒน์ ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้มีแม่เข้ามายืนดูลูกชายที่ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมก่อนนั่งลงบนเตียงจับแขนลูกชายเอาไว้และพูดอะไรไม่ออกได้แต่มองหน้าลูกชายเพียงอย่างเดียวด้วยความเสียใจเพราะทั้งรักทั้งห่วงแต่ก็ยอมให้เจ้าหน้าที่จับกุมลูกชายแต่โดยดี
สำหรับพฤติกรรมของ นายสุวัฒน์ เจ้าหน้าที่สืบทราบว่าเป็นนักค้ายาเสพติดรายย่อยให้กับวัยรุ่นในชุมชนมานาน และใช้บ้านพักของตัวเองเป็นที่ขายยาตำรวจจึงได้วางแผนเข้าตรวจค้นและจับกุมหลังทราบแน่นอนว่ามีการเก็บยาบ้าและไอซ์ไว้ภายในบ้าน

มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา