พะเยา จับสาวขับมอเตอร์ไซค์ขายส่งยาบ้า

พะเยา จับสาวขับมอเตอร์ไซค์ขายส่งยาบ้า

วันที่ 3 มีนาคม 2563เวลา10.00น. พ.ต.อ.สิทธิพร บัวสุก ผกก.สภ.จุน จว.พะเยา สืบทราบว่าในเขตพื้นที่มีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดจึงมอบหมายให้ พ.ต.ท.สงัด เมืองใจ สว.สส.สภ.จุน, ร.ต.อ.ธนดล บุญมานล รอง.สว.สส.สภ.จุนฯ,ร.ต.อ.ประยูร เตวิน รอง.สว.สส.สภ.จุนฯ,ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ อิ่นคำ รอง.สว.สส.สภ.จุนฯ, ด.ต.แมน ใจกล้า, ด.ต.กฤตภาส ทนทาน, ด.ต.ฉัตรมงคล คำสุ และ ด.ต.ณัฐพล ศรีคำ ทำการวางแผนปลอมเป็นสายล่อซื้อยาเสพติดจาก น.ส.รุ่งนภา หนักตื้อ อายุ 41 ปี บ้านเลขที่ 82 หมู่ที่ 3 ต.ห้วยข้าวก่ำ อ.จุน จว.พะเยา จำนวน 5 เม็ด ในราคา 700 บาท โดยนัดหมายส่งมอบกัน
บริเวณถนนในหมู่บ้านหัวขัว สายบ้านหัวขัว – บ้านทุ่ง หมู่ที่ 7 ต.ห้วยยางขาม อ.จุน จว.พะเยา ซึ่งผู้ต้องหาได้ขับรถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน นำยาบ้ามามอบให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวพร้อมกับทำการจับกุม พร้อมด้วยของกลาง

หลังจากทำการจับกุมและนำตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางส่ง ร.ต.อ.พสิษฐ์ เถาวัลยา รองสว.(สอบสวน)แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ,เป็นผู้ขับขี่ยานพาหนะเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย ,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย” ผู้ต้องหารับสารภาพ