สโมสรมายด์ บอลลา นราธิวาส ร่วมทุกภาคส่วนขับเคลื่อนกีฬาในพื้นที่ จัดแข่งขัน ฟุตบอลบุคลากรอาวุโส ชิงถ้วย นายกสมาคมนักธุรกิจมุสลิมจังหวัดนราธิวาส”

นราธิวาส/ภาพ/ข่าว-นูอารีซ๊ะ ยะยือริ

“สโมสรมายด์ บอลลา นราธิวาส ร่วมทุกภาคส่วนขับเคลื่อนกีฬาในพื้นที่ จัดแข่งขัน ฟุตบอลบุคลากรอาวุโส ชิงถ้วย นายกสมาคมนักธุรกิจมุสลิมจังหวัดนราธิวาส”

วันที่ 3 มกราคม 2564 นายอับดุลนัสเซอร์ หะมิ พัฒนาการอำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส/ประธานชมรมลิเวอร์พูลจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานในพิธีปิด การแข่งขันฟุตบอลบุคลากรอาวุโส MIND BALLA CUP ครั้งที่ 3 ประจำปี 2563-2564 ณ สนาม V.G. AREENA NARATHIWAS
ด้วยสโมสร MIND BALLA นราธิวาส ซึ่งเป็นการรวมกลุ่มของผู้รักในการออกกำลังกาย ด้วยการเล่นกีฬาฟุตบอล ที่มีบุคลากรหลากหลายอาชีพ เริมก่อตั้งเมื่อเดือนธันวาคม 2560 โดยมีนายอดุลย์ อาแซ เป็นประธานสโมสร เพื่อสานสัมพันธ์มิตรสหาย สร้างเครือข่ายกับองค์กรต่างๆและได้ส่งเสริมการออกกำลังกายร่วมกัน เพื่อเสริมสร้างสุขภาพ พลานามัยทีดี แข็งแรงทั้งด้านร่างกายและจิตใจ รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย
ในการแข่งขันฟุตบอลอาวุโสในครั้งนี้ กำหนดจัดทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.00 น.- 12.00 น. ณ สนาม V.G.AREENA นราธิวาส มีทีมที่เข้าแข่งขันทั้งหมด 8 ทีม ประกอบด้วย ทีม MIND BALLUN ทีม TAXI NETER ทีม THE WINNER ทีม ALL STAR ทีมโคกเคียน FC. ทีมศาลาฟาร์ม FC. ทีมบูรณะ FC. และ ทีมมูเธียร่าห์ FC. ผลการแข่งขัน ปรากฎว่า ทีมชนะเลิศ ได้แก่ ทีมมูเธียร่าห์ FC. รองชนะเลิศได้แก่ ทีมศาลาฟาร์ม FC. รางวัลดาวซัลโว ได้แก่ นายมะรอกิ บินปูเตะ จากทีมมูเธียร่าห์ FC.

ทั้งนี้การจัดการแข่งขันฯในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนถ้วยรางวัลชนะเลิศ จากนายอรุณ สะแลแม อดีตนายกสมาคมนักธุรกิจมุสลิมจังหวัดนราธิวาส ถ้วยรองชนะเลิศ จากช่องทีวีออนไลน์ Assyifa TV. การแข่งขันฟุตบอล ทำให้ประชาชนมีสุขภาพที่ดี โดยใช้กีฬาเป็นเครื่องมือขับเคลื่อน นอกจากทำให้ร่างกายแข็งแรง มีสุขภาพดีแล้ว ยังช่วยผ่อนคลายความเครียด ช่วยปรับปรุงในด้านความคิด รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย มีความสามัคคีต่อกัน กีฬาถือเป็นจุดแข็งของคนในพื้นที่จังหวัดนราธิวาสมีความสนใจสอดคล้องกันนโยบายของจังหวัดที่ให้ความสำคัญด้านกีฬาที่ใช้เป็นเครื่องมือในการแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้ และทีมงานทุกฝ่ายตระหนักเป็นอย่างดีและให้ความร่วมมือในการป้องกัน ตรวจสอบในสถานการณ์ COVID-19 ปฏิบัติตามมาตราการของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด