ปราจีนอุบัติเหตุรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ชนกับรถยนต์กระบะ บาดเจ็บจำนวน 2 ราย

ปราจีนอุบัติเหตุรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ชนกับรถยนต์กระบะ บาดเจ็บจำนวน 2 ราย เมื่อเวลา20.45 น วันที่1ธันวาคม2563
กู้ภัยสว่างบำเพ็ญ ธรรมสถานปราจีนบุรีพร้อมกับ ร.ต.ท มานพ ทองคำ พนักงานสอบสวน ส.ภ ปราจีนบุรี รับแจ้ง มีอุบัติเหตุ รถกระบะ ชนกับรถตู้คอนเทนเนอร์ติดภายใน สถานที่เกิดเหตุ ถนนสุวรรณศร บริเวณหน้าค่าย กองพัน ร .2พัน3 ใกล้ทางเข้าน้ำตกเขาอีโต้

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก ตู้คอนเทนเนอร์ ทะเบียน 70-1941ลพบุรีถูก รถกระบะอีซุซุ สีเทา ทะเบียน ฒฏ7232 พุ่งชน และมีผู้ติดภายในจำนวน 2 ราย เป็นชาย1รายหญิง1 กู้ภัยได้นำเครื่องตัดถ่างนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากตัวรถพร้อมกับทำ CPR 1รายผู้โดยสารที่มากับรถกระบะทราบชื่อคือนาย ตัน บัวทอง เป็นคนขับ อีกรายเป็นหญิงที่นั่งข้างชื่อ นาง ปณิศา สีเคน ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ส่วนคนขับรถตู้คอนเทนเนอร์ ชื่อ นาย รำไพ ไชยกา อายุ 36ปีอยู่บ้านเลขที่134หมู่6 ต.นาเดื่อ อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม

ยืนรออยู่ที่เกิดเหตุ จากการสอบถามคนขับ รถตู้คอนเทนเนอร์ ให้การว่าตนเองขับรถกลับมาจากส่งของที่ปรอยเปรต ถึงที่เกิดเหตุ รถตนได้เสียหลักท้ายปัดเนื่องจากฝนตกถนนลื่น ทำให้รถกระบะที่ตามมาด้านหลังพุ้งชนอย่างจังจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน2ราย กู้ภัยสว่างบำเพ็ญได้นำผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศ ให้แพทย์ทำการรักษา ต่อไป

/////ข่าว อลงกรณ์ คุณกิตติมานนท์087-8789225ปราจีนบุรี