นนทบุรี หนุ่มถูกซ้อมแชร์คลิปว่อนโซเชี่ยลดอดพบ ตร.ลั่นจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

นนทบุรี หนุ่มถูกซ้อมแชร์คลิปว่อนโซเชี่ยลดอดพบ ตร.ลั่นจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 2 ธ.ค.63 ที่กองบัญชาการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (สอท.) นายเอ นามสมมุติ อายุ 30 ปี พร้อมภรรยาและลูกเดินทางเข้าพบพล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผบช.สอท. พล.ต.ต.กานตพงศ์ ชัยรุ่งเรือง ผบก.สอท.2 พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล รอง ผบก.สอท.2 กองบัญชาการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (สอท.) เพื่อให้ข้อมูลเหตุการณ์บริษัทที.เอ็ม.เอ็น.กรุ๊ป 2018 ซึ่งเป็นบริษัทที่ปล่อยเงินกู้ในอัตรา 100 ละ 20 ในจ.สมุทรสาคร ทำร้ายร่างกายตนเหตุเกิดเมื่อช่วงต้นเดือนก.พ.63 ที่ผ่านมา ก่อนจะมีคนนำคลิปภาพมาเผยแพร่ทางโซเชียลมีเดีย

นายเอ กล่าวว่า ตนได้เข้ามาสมัครทำงานกับบริษัทดังกล่าวผ่านทางเฟสบุ๊คเมื่อช่วงประมาณเดือนต.ค.62 โดยได้เงินเดือนละ 12,000 บาท ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเพราะว่าวันเกิดเหตุตนไม่สามารถเก็บเงินจากลูกค้ารายหนึ่งได้เพราะเป็นช่วงโควิด-19 ทำให้ลูกค้าคนดังกล่าวไม่มีเงินมาส่ง ด้วยความส่งสารตนจึงได้แต่งบัญชีโยกเงินจากลูกค้าคนอื่นที่จ่ายมาก่อนแล้วมาจ่ายแทนไปเพื่อช่วยเหลือ ต่อมาทางบริษัทจับได้ว่าตนแต่งบัญชีให้กับลูกค้าซึ่งถือว่าเป็นการผิดกฎของบริษัท ตนจึงถูกหัวหน้าสายลงโทษทำร้ายร่างกายด้วยการเต่ะต่อยที่ใบหน้า ก่อนจะใช้สายยางถังแก๊สฟาดตีที่หลังและลำตัวหลายครั้ง หลังเกิดเหตุตนยังทำงานต่อจนถึงสิ้นเดือนมีนาคมเพื่อรอรับเงินเดือนก่อนจะลาออก และย้ายกลับไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด

จนเมื่อวานนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางมาหาตนที่บ้านพัก พร้อมสอบถามว่าตนใช้คนเดียวกับคนที่ถูกทำร้ายในคลิปหรือไม่ ซึ่งตนก็ตอบว่าใช่เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญตัวมาให้ปากคำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่กองบัญชาการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (สอท.) หลังให้ปากคำเสร็จตนยืนยันจะเอาเรื่องคนที่ทำร้ายตนให้ถึงที่สุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้พาตัวไปที่สภ.เมืองสมุทรสาคร เจ้าของพื้นที่ที่เกิดเหตุเพื่อแจ้งความดำเนินคดี

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี