บุรีรัมย์ เปิดตัวยุคโควิด บริษัทขายตรงใจกล้าผลิตเองขายเอง ดาราร่วมเพียบ

บุรีรัมย์ เปิดตัวยุคโควิด บริษัทขายตรงใจกล้าผลิตเองขายเอง ดาราร่วมเพียบ

จับตาธุรกิจแนวใหม่ยุค New Normal ที่กล้าเปิดตัวในช่วงวิกฤติเศรษฐกิจ CEO เผยเป็นธุรกิจเครือข่ายบนแพลตฟอร์ม ระบบสนับสนุนธุรกิจหนึ่งในแพลตฟอร์มธุรกิจแห่งปี 2020 ขณะฟิล์ม รัฐภูมิ CEO จีเอนเตอร์เทนเมนท์ ระบุไม่หวั่นโดนคดีเพราะมั่นใจทำถูกต้อง

วันที่ 2 ก.ย. 2563 ที่โรงแรมบุรีเทล เทศบาลเมืองบุรีรัมย์ กลุ่มผู้บริหารบริษัท แกรนด์โกลบอลอินโนเทค เปิดตัว ธุรกิจแนวใหม่ “G4 Model ธุรกิจยุค New Normal ครั้งแรก โดยมีผู้แทนบริษัทและประชาชนในจังหวัดบุรีรัมย์ ที่สนใจเข้าร่วมในการรับฟังการแถลงข่าวเป็นจำนวนมาก

บริษัทแกรนด์โกลบอลอินโนเทค เป็นธุรกิจเครือข่ายบนแพลตฟอร์ม ระบบสนับสนุนธุรกิจหนึ่งในแพลตฟอร์มธุรกิจแห่งปี 2020 ที่เกิดจากการรวมข้อดีของแพลตฟอร์มสนับสนุนธุรกิจออนไลน์และการตลาดเครือข่าย รวมเป็นเครื่องมือในการสร้างรายได้ผ่านการทำการตลาดบนระบบออนไลน์ พร้อมระบบสนับสนุนอีคอมเมิร์ซและร้านค้า Online สมบูรณ์แบบ ภายใต้ Concept G4 ที่ดึงกูรูแต่ละส่วนรวมเป็นหนึ่งเดียว

นายสุชาติ รูปอ้อน รองประธานกรรมการบริหารบริษัท แกรนด์ โกลบอล อินโนเทคจำกัด กล่าวว่า การประกอบธุรกิจปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงไปมาก สมัยก่อนจะกระจายกันอยู่ ในระบบการตลาด
เครื่องมือที่เรียกว่า G4 จะเหมาะกับยุค New Normal ที่ใครต่างก็ต้องการมีช่องทางเพิ่มรายได้และสามารถทำงานได้โดยไม่มีข้อจำกัด มาพร้อมด้วยใบอนุญาตและเอกสารรับรองจาก สคบ. เป็นที่เรียบร้อย นอกจากนี้บริษัทยังมีโรงงานเอง ที่พร้อมเดินสายพานการผลิตไม่ว่าจะเป็นอาหารเสริมบำรุงร่างกายจากภายใน หรือผลิตภัณฑ์ดูแลความงามภายนอก

ขณะที่นายวรเชษฐ์ วงศ์กิจรัตนชัย CEOบริษัทฯ กล่าวด้วยว่า โรงงานของบริษัท พร้อมเดินหน้าสินค้าที่มีคุณภาพ ผ่านกระบวนการการตรวจสอบครบถ้วน และมั่นใจว่าผู้บริโภคและนักธุรกิจร่วมเครือข่าย จะได้รับสิ่งที่มีประโยชน์ทั้งด้านสุขภาพและธุรกิจอย่างแน่นอน
ด้านนายรัฐภูมิ (ฟิล์ม)โตคงทรัพย์ นักแสดงชื่อดัง และ CEO ของบริษัทจีเอนเตอร์เทนเตอร์เทนเมนท์จำกัด ระบุว่า ที่ผ่านมามักจะมีดารานักแสดง ตกเป็นผู้ถูกกล่าวหาในการโฆษณาสินค้าที่ผิดกฎหมาย หรือเข้าข่าวฉ้อโกงประชาชน แต่ครั้งนี้ตนไม่กลัว เพราะจากการศึกษาพบว่าทุกขั้นตอนของบริษัททำถูกต้องทุกประการ

/////////////

วาทิตย์ แสนธุปี // 0957874787
คิวภาพ//บรรยากาศการพูดคุย//การแถลงข่าว//เสียงนายสุชาติ //เสีงนายวรเชษฐ์//เสียงฟิล์ม (ชื่อตามลำดับภาพ)