เพิ่งออกรถตู้มาได้เพียงไม่กี่วันดวงซวย มอไซค์ชนท้ายรถเก๋งกระเด็นใส่รถทับดับคาที่

เพิ่งออกรถตู้มาได้เพียงไม่กี่วันดวงซวย มอไซค์ชนท้ายรถเก๋งกระเด็นใส่รถทับดับคาที่

**** ภาพจากกล้องหน้ารถของรถตู้โดยสาร ยีห้อโตโยต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน นค 188 เชียงราย จับภาพนาทีชีวิตของ คนขับรถจักรยานยนต์ ที่ขับมาในเลนซ้ายสุดของถนนสุวรรณภูมิ สาย 3 หรือ ถนนเลียบรันเวย์สนามบินสุวรรณภูมิ แล้วคล้ายกับคนขับรถจักรยานยนต์นั้นหลับในพุ่งท้ายรถเก๋งที่จอดอยู่ข้างทางอย่างจังจนทำให้ชายที่ขับขี่รถจักรยานยนต์นั้นทั้งรถและคนกระเด็นออกมาในเลนถนน ซึ่งเป็นจังหวะที่รถตู้คันนี้ขับตามหลังมาพอดีจึงเบรกไม่ทันทับร่างชายคนขับรถจักรยานยนต์จนเสียชีวิตคาที่ หลังเกิดเหตุไม่นาน เจ้าหน้าที่การท่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เหตุเกิดเมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 1 สิงหาคม 2564

**** จากการตรวจสอบสภาพศพของชายคนขับรถจักรยานยนต์ พบว่าร่างกายพับหักผิดรูปหลายท่อน มีเลือดออกจำนวนมาก ทราบชื่อต่อมาคือนายสฐาพร พระแสน อายุ 26 ปี ชาวกทม เสียชีวิตคาที่ สอบถามนางสาว ลลิตา โลหะ แฟนสาวชายคนขับรถตู้ที่นั่งมาในรถและเห็นเหตุการณ์เจ้าตัวถึงกับร้องเสียงหลงกับภาพเหตการณ์ชนต่อหน้า ซึ่งเจ้าตัวให้ข้อมูลว่ารถตู้คันนี้เพิ่งซื้อมามือสองได้เพียงไม่กี่วันและยังไม่ทันทำประกันภัยภาคสมัครใจไว้ ก่อนเกิดเหตุตนเองและแฟนหนุ่มพากันขับรถมาจากย่านลาดกระบังกำลังมุ่งหน้าออก ถนนบางนา ตราด ซึ่งก็ขับกันมาไม่เร็วในเลนซ้ายตามหลังรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมา พอมาถึงที่เกิดเหตุรถจักรยานยนต์คู่กรณีได้พุ่งชนท้ายรถเก๋งที่จอดข้างทางอย่างแรงจนร่างกระเด็นเข้าที่หน้ารถและทับร่างอย่างจังซึ่งไม่สามารถที่จะหักหลบอะไรได้ทันจนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

**** ด้านพนักงานสอบสวน สภ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้ถ่ายรูปและลงบันทึกประจำวัน โดยให้เจ้าหน้าที่นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูจน์ที่ รพ รามาสมุทรปราการ พร้อมกันนี้ได้เชิญตัวคนขับรถทั้งรถตู้และรถเก๋งไปสอบปากคำเพิ่มที่ สภ โดยเตรียมพิจารณาแจ้งข้อหาคนขับรถเก๋งในข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย อันเนื่องมาจากจอดรถในเขตห้ามจอด ส่วนคนขับรถตู้นั้นจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอย่างละเอียดอีกครั้งว่าเข้าข่ายความผิดประมาทด้วยหรือไม่

*** ภาพ – ข่าว ก๊วก สมุทรปราการ 0876122558 ***