พนักงานสาวร้านขายล็อตเตอรี่ย่านสำโรงเหนือดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้านบาท

พนักงานสาวร้านขายล็อตเตอรี่ย่านสำโรงเหนือดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้านบาท

จากกรณีเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ที่ 1 กรกฎาคม 2564 เพจที่ใช้ชื่อว่า แม่จำเนียร สาขา 5 ซึ่งเป็นเพจร้านจำหน่ายฉลากกินแบ่งรัฐบาลรายใหญ่ในย่านสำโรงเหนือ ได้มีการไลฟ์สดแสดงความยินดีกับน้องแอดมิน น้ำหวาน ซึ่งเป็นพนักงานประจำร้านแม่จำเนียร สาขา 5 ซึ่งตั้งอยู่ในตลาดใหม่สำโรง ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ ซึ่งเป็นผู้โชคดีถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 เลข 713517 จำนวน 1 ใบ เป็นเงิน 6 ล้านบาท
ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่ ร้านแม่จำเนียร สาขา 5 ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายล็อตเตอรี่ ตั้งอยู่ในตลาดใหม่สำโรง ใกล้ห้างอิมพีเรียล สำโรง ได้พบกับ นาย รังสรรค์ วิจิตรกาญจน์ เจ้าของร้านจำหน่ายล็อตเตอรี่ดังกล่าว และพนักงานคนอื่น ๆ กำลังแสดงความยินดีกับ นางสาวดวงดี หรือน้องน้ำหวาน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี พนักงานสาวดวงเฮง และเป็นแอดมินเพจประจำร้าน แม่จำเนียร สาขา 5
นาย รังสรรค์ เจ้าของร้าน ได้กล่าวว่า ร้านแห่งนี้เป็นสาขาที่ 5 ส่วนสาขาที่ 4 อยู่ข้างห้างอิมพีเรียล เวิล์ด สำโรง ฝั่งด้านนอก ห่างกันประมาณ 200 เมตร ร้านนี้เป็นฝั่งในตลาดที่พึ่งเปิดมาได้ 2 ปีเศษ และมางวดนี้ก็แจ๊คพอร์ตพอดีพอเปิดร้านขยายเต็มที่รางวัลที่ 1 ก็เข้าที่ร้านนี้เลย โดยคนที่ถูกเป็นพนักงานประจำร้านเป็นคนถูกเอง 1 ใบ เป็นเงิน 6 ล้านบาท และคนจังหวัดสิงห์บุรี อีก 2 ใบ ที่ฝากซื้อทางออนไลน์ และฝากไว้ที่ร้าน แต่ไม่ขอเปิดเผยนาม เท่ากับรางวัลที่ 1 ที่วางจำหน่ายในร้านแห่งนี้มีจำนวน 3 ใบ ส่วนสาขา 4 ที่อยู่ข้างห้างอิมพีเรียล รางวัลที่ 1 เข้ามาแล้ว 7 ครั้ง ส่วนสาขา 5 แห่งนี้รางวัลที่ 1 พึ่งเข้าเป็นครั้งแรก

ที่ผ่านมาก็เคยมีลูกค้าที่มาซื้อล็อตเตอรี่จากร้านตนไปและถูกรางวัลที่ 1 มูลค่า 90 ล้านมาแล้ว ซึ่งเป็นงวดประจำวันที่ 16 กรกฎาคม 2563 เมื่อปี่ที่แล้ว และมางวดนี้งวดประจำวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 พนักงานในร้ายและลูกค้าก็ถูกรางวัยที่ 1 อีกรวมแล้วเป็นเงิน 18 ล้านบาท ซึ่งเป็นในช่วงเดือนเดียวกันแต่คนละปีเท่านั้น สำหรับลูกค้ารายดังกล่าวที่ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบเราก็เป็นคนโทรไปแจ้งเองว่าเขาถูกรางวัลที่ 1 และทางร้านได้จัดการโอนเงินไปให้ก่อนแล้วจำนวน 2 ล้านบาท และเป็นจังหวะที่ระบบออนไลน์ธนาคารเกิดล้มและเป็นช่วงที่ปิดทำการจึงโอนเงินส่วนที่เหลือไปให้ยังไม่ได้ ซึ่งพรุ่งนี้จะดำเนินการโอนให้ครบ 12 ล้านในวันพรุ่งนี้หลังหลังธนาคารเปิดทำการ
ทางด้านนางสาวดวงดี หรือ น้องน้ำหวาน ได้บอกว่า ล็อตเตอรี่ใบดังกล่าวเป็นเลขเดียวกับทะเบียนรถจักรยานยนต์ของตน ซึ่งตนจะซื้อเก็บไว้ทุกงวด แต่มาในงวดน้ำมีลูกค้ามาซื้อไปก่อนแล้ว 2 ใบเหลือเพียงใบเดียว ตนจึงซื้อเอาไว้โดยแฟนเป็นคนดึงให้ 1 ใบและก็ถูกรางวัลที่ 1 เป็นเงินจำนวน 6 ล้านบาท รู้สึกดีใจมากและก็ตื่นเต้นมาก ส่วนเงินที่ได้มาในครั้งนี้ก็จะแบ่งเป็น 3 ส่วน ส่วนแรกเอาไปใช้หนี้ก่อนเพราะมีหนีสินอยู่มากพอสมควร ส่วนที่สองเอาไปสร้างบ้าน และส่วนที่สามแบ่งให้แม่เอาไว้ทำบุญ ส่วนทีเหลือก็จะเก็บเอาไว้เพราะตนมีลูก 3 คน ปกติก็ถูกอยู่ประจำแต่เป็นเลขท้าย 2 ตัว 3 ตัวบ้าง ตนทำงานที่ร้านนี้มาปีนี้เป็นปีที่สองแล้ว ตลอดเวลาก็ถูกมาเรื่อย แต่แค่ 2 ตัว 3 ตัวเท่านั้นแต่มาครั้งนี้ที่ได้รางวัลใหญ่

*** ภาพ – ข่าว ก๊วก สมุทรปราการ 0876122558 ***