โจรเหิมเกริมไม่กลัวตำรวจ!! ขโมยถังใส่น้ำแข็งขนาด ร้อยกิโลจนเกลี้ยงร้าน

โจรเหิมเกริมไม่กลัวตำรวจ!! ขโมยถังใส่น้ำแข็งขนาด ร้อยกิโลจนเกลี้ยงร้าน

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 นางสาวชุลีพร ตาลสุข อายุ 32 ปี แม่ค้าขายน้ำปั่นและชาไข่มุก ชื่อร้านเฟรชชี่ชาไข่มุก ตั้งอยู่บริเวณปากซอยเทศบาล 12 ตรงข้ามโรงเรียนหนองไผ่ หมู่ 5 ตำบลหนองไผ่ อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ สภ.หนองไผ่ ว่าได้มีคนร้ายบุกรุกเข้าไปในร้าน และได้ขโมยถังใส่น้ำแข็ง ขนาดบรรจุน้ำแข็งได้ 100 กิโลกรัม จำนวน 2 ใบไปอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย
นางสาวชุลีพร แม่ค้าขายน้ำปั่นและชาไข่มุกได้เล่าว่า ตนได้หยุดปรับปรุงร้านมา 2 วัน ทุกวันตนก็ยังเห็นว่าถังน้ำแข็งและห้องที่ใช้สำหรับเก็บอุปกรณ์สิ่งของยังอยู่ปกติดี โดยช่วงเช้าวันที่ 1 กรกฎาคม 2563

ตนได้ให้พ่อบ้านไปทำความสะอาดร้านเพื่อเตรียมเปิดขายในวันรุ่งขึ้นก็ยังเห็นมีถังใส่น้ำแข็งตั้งอยู่ครบ จำนวน 2 ใบ หลังจากนั้นช่วงค่ำวันเดียวกันตนจะเอาของที่เตรียมจะขายไปใส่ไว้ในถัง กับพบว่าถังใส่น้ำแข็งทั้ง 2 ใบได้หายไปแล้ว สอบถามไปยังบริษัทธาราทิพย์ก็ไม่มีใครรู้ใครเห็น ตนจึงได้มาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีเนื่องจากคนร้ายได้บุกรุกเข้าไปถึงในร้านโดยไม่เกรงกลัวต่อกฏหมายแต่อย่างใด อนึ่งทั้งๆที่ร้านของตนนั้นตั้งอยู่เยื้องกับตู้ตำรวจจราจรและห่างจาก สภ.หนองไผ่เพียงไม่กี่ร้อยเมตรอีกด้วย จึงอยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้จงได้เพื่อสร้างความสงบสุขให้กับชาวบ้านรวมถึงร้านของตนซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจาก ตู้ยามจราจรและสถานีตำรวจภูธรหนองไผ่ เพื่อมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.

ข่าว –ศักดิ์ชัย วัชรลิมปกรณ์ //เพชรบูรณ์