ส.อบต.ออกดูที่นาเตรียมไถหว่านพบนอนตายอยู่กลางทุ่ง

นครนายก ส.อบต.ดูนาเตรียมไถหว่านพบนอนตายกลางทุ่ง
ส.อบต.ออกดูที่นาเตรียมไถหว่านพบนอนตายอยู่กลางทุ่ง

******เมื่อเวลา 09.15น. ของวันที่ 2 พฤษภาคม 2563 พ.ต.ท.ไพรวัลย์ รัตนปัญญา สว.(สอบสวน) สภ.บ้านนา จ.นครนายก ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่กลางทุ่งนา หมู่ 1 บ้านหนองคันจาม ต.บ้านพริก อ.บ้านนา จึงพร้อมด้วย พญ.วิสนันท์ สดศรี แพทย์เวร รพ.บ้านนา และหน่วยกู้ชีพ อบต.บ้านพริก รีบไปตรวจสอบ
****** ที่เกิดเหตุอยู่กลางทุ่งนาใต้ต้นยูคาลิปตัส พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายสมชาติ ช่วยชาติ อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 118 หมู่ 1 ต.บ้านพริก อ.บ้านนา ปัจจุบันเป็น ส.อบต.บ้านพริก สมัยที่ 3 สภาพศพนอนตระแครงคว่ำหน้าสวมเสื้อยืด สีฟ้า กางเกงขายาวสีครีมและกางเกงในถูกถอดออกมากองอยู่ปลายเท้า ใกล้ศพมี มีดง้อม รองเท้าแตะ ขวดน้ำ เป็นของผู้ตายวางอยู่ ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องลอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12 ชม.

******จากการสอบถามนายโสภณ ศรีอร่าม อายุ 38 ปี หลานชายผู้ตาย เล่าว่า เมื่อตอนเย็นวันที่ 1 พ.ค.63 ที่ผ่านมา เห็นผู้ตายเดินถือมีด และขวดน้ำดื่ม ออกจากบ้านบอกว่าไปดูนากว่า 40 ไร่ เพื่อเตรียมจะไถหว่าน อยู่ห่างจากบ้านประมาณ 1 กม. แล้วเงียบหายไป วันนี้ไปหาที่บ้านไม่เจอ จึงออกตามหามาพบนอนเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายเดินถือมีด ออกมาดูนา เกิดปวดท้องจะถ่ายอุจจาระ ถ่ายไม่ออกเบ่งเต็มที่เกิดหน้ามืดเป็นลมเสียชีวิตกะทันหัน จึงให้กู้ชีพ ฯ นำศพส่ง รพ.ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี มศว องครักษ์ ผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายให้แน่ชัดอีกครั้ง******
สัมภาษณ์ นายเสถียร จุลทรัพย์ อดีตผู้ใหญ่บ้าน

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่// ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก