สส พิมพร พรพฤฒิพันธุ์ (ปอย) เดินทางมาให้กำลังใจกับพี่น้องชาวบ้านน้ำเดื่อใต้หมู่ที่ 6 บ้านคำคล้า และบ้านเนินสะอาด ที่ได้รับผลกระทบ

วันที่ 2 พฤษภาคม 2563 เวลา 13.30 น. สส พิมพร พรพฤฒิพันธุ์ (ปอย) เดินทางมาให้กำลังใจกับพี่น้องชาวบ้านน้ำเดื่อใต้หมู่ที่ 6 บ้านคำคล้า และบ้านเนินสะอาด ที่ได้รับผลกระทบ

วันที่ 2 พค. 2563 เวลา 13.30 น. สส พิมพร พรพฤฒิพันธุ์ สส พรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางมาให้กำลังใจกับพ่อแม่พี่น้องชาวบ้านน้ำเดื่อใต้ บ้านคลองคล้า และบ้านเนินสะอาด หลังจากที่โดนพายุ พัดบ้านเรือน จนหลังคาเสียหาย ช่วงเวลาประมาณ 16:00 น. ของวันที่ 30 เมษายน 2553 จำนวน 44 หลัง โดยได้นำข้าวสาร น้ำดื่ม แอลกอฮอล์ล้างมือ 75% และแมส มามอบให้ กับพี่น้อง ชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากวาตภัย และยังได้มี คุณโกโก้วิกสิตโกมุท

และเพื่อนคนไทยจากฮ่องกง พร้อมด้วยสื่อมวลชน มาร่วมมอบข้าวสารอาหารแห้ง เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ให้กับชาวบ้านด้วยเช่นกัน หลังจากเสร็จพิธีการมอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นายก อบต นายสมชาย สอนใส และผู้ใหญ่ แวว ฮาดแมน ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 6 ได้พาคณะ ของ สส พิมพร พรพฤฒิพันธุ์ และสื่อมวลชน ไปเยี่ยม ดูบ้านที่ถูกลมพายุพัด โดยมีเจ้าหน้าที่ ขององค์การบริหารส่วนตำบล กำลังปฏิบัติงาน ซ่อมแซม และยังได้รับความอนุเคราะห์จากกองพลทหารม้าที่ 1 มาร่วมด้วยช่วยกันซ่อมแซมบ้านที่ได้รับความเสียหาย