สระแก้ว -ครูโหดตีไม่ยั้ง”

สระแก้ว -ครูโหดตีไม่ยั้ง”ผู้สื่อข่าวรายงาน” ภายหลัง สคบ.ผ่อนคลายให้โรงเรียนในพื้นที่ควบคุมสูงสุดทั่วประเทศสามารถเปิดเรียนได้วันแรก ในวันที่ 1 ก.พ.64 ปรากฏว่า ที่โรงเรียนหนองกระพ้ออนุสรณ์ พื้นที่ อ.เมือง จ.สระแก้ว

ได้เกิดเหตุครูตีเด็กนักเรียนจนก้นช้ำ โดยผู้ปกครองของเด็กนักเรียนใช้ชื่อทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “คนรั้ยสิทธ์ ไม่มีสิทธิ์ครบ” ได้แชร์ร้องเรียนทางกลุ่มเฟซบุ๊ก “สถานการณ์น้ำใจ..สระแก้ว” ระบุว่า ขออนุญาตครับท่าน เปิดเรียนวันแรกต้องทำโทษเด็กถึงขนาดนี้เลยเหรอครับ ทราบนะครับว่า เด็กทำผิด แต่มันต้องถึงขนาดนี้เลยเหรอครับ พิกัด โรงเรียนหนองกะพ้ออนุสรณ์ พร้อมกับนำรูปภาพเด็กนักเรียนที่ถูกตีจนก้นเป็นรอยช้ำแดงขนาดใหญ่ บริเวณก้นซ้ายและขวา ทำให้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวจำนวนมาก ว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ..

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวประสานงานไปที่ผู้ปกครองของเด็กรายดังกล่าว บอกว่า ว่าเด็กที่ถูกทำโทษเป็นเด็กนักเรียนหญิง เรียนอยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนหนองกะพ้ออนุสรณ์ ถูกครู 2 คน ทำโทษเพราะเด็กทำผิด ซึ่งผู้ปกครองเห็นว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการลงโทษที่เกินกว่าเหตุ จึงนำภาพและเหตุการณ์โพสต์ร้องเรียนทางเฟซบุ๊ก หลังจากนั้นก็มีรองผู้อำนวยการโรงเรียนและครูอีก 2 คน ที่ทำโทษเด็กได้เดินทางมาที่บ้านของเด็ก ที่บ้านโคกกำนัน ม.1 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว ทันที ในช่วงค่ำหลังจากผู้ปกครองโพสต์ร้องเรียนไป เพื่อเจรจายุติเรื่อง แต่ทางผู้ปกครองไม่ยินยอม เนื่องจากเห็นว่าเด็กถูกทำร้ายรุนแรงเกินไป
โดยน้าชายของเด็กหญิงที่ถูกทำโทษดังกล่าว บอกว่า เด็กเคยถูกครูทำโทษมาสองครั้งแล้ว ตอนนี้พ่อแม่ของเด็กไม่ยอมแล้ว.วันที่ 2 ก.พ.64 ญาติๆจะพาเด็กไปตรวจที่โรงพยาบาลสระแก้ว เพื่อดำเนินการกับครูที่ทำร้ายเด็กต่อไป.

.นายยุทธนา พึ่งน้อยผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว 0944780777