ชมรมสื่อออนไลน์ITขอแสดงความยินดีกับกรรมการบริหารคุณคมกฤช พวงศรีเคน ย้ายดำรงตำแหน่งที่สวท.บุรีรัมย์

ชมรมสื่อออนไลน์ITขอแสดงความยินดีกับกรรมการบริหารคุณคมกฤช พวงศรีเคน ย้ายดำรงตำแหน่งที่สวท.บุรีรัมย์

/สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/0957579184-ข่าว

จากการเปิดเผยของ นายสมนึก บุญศรี ประธานชมรมสื่อออนไลน์IT ว่า.-เมื่อวันอาทิตย์ที่31ตุลาคม 2564 ได้เป็นตัวแทนชมรมฯ และ คณะสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมครอบครัว เดินทางไปส่ง คุณคมกฤช พวงศรีเคน กรรมการบริหารชมรมฯ(รับราชการสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ด) ย้ายไปดำรงตำแหน่งนายช่างไฟฟ้าที่ สถานีวิทยุกระจายเสียงบุรีรัมย์ โดยการต้อนรับของ นางจิราพร นิยมตรง ผู้อำนวยการสวท.บุรีรัมย์ นายอุทัย มานาดี นายช่างไฟฟ้าอาวุโส และคณะบุคลากร15คน

นางจิราพร นิยมตรง ผอ.สวท.บุรีรัมย์ เปิดเผยว่า.-สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดบุรีรัมย์ เลขที่ 286 อาคารถนนจิระ 11 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ 31000 โทรศัพท์ 0 4461 1747. Email: vasana33@gmail. ก่อตั้งเมื่อปี2516

ปัจจุบัน ออกอากาศกระจายเสียง2ระบบ คือ ระบบ FM ความถี่ 101.75 MHz และระบบ A.M. ความถี่ 1368 KHz ครอบคลุมพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ และ บางส่วน จังหวัดนครราชสีมา สุรินทร์ และ มหาสารคาม มีบุคลากร คือ นางจิราพร นิยมตรง ผู้อำนวยการ นายอุทัย มานาดี นายช่างอาวุโส และคณะรวม15คน การบริหารมี3ฝ่าย คือ ฝ่ายช่างเทคนิค ฝ่ายรายการและข่าว ฝ่ายธุรการ

นายคมกฤช พวงศรีเคน นายช่างไฟฟ้า สวท.บุรีรัมย์ เผยว่า.-นับว่าเป็นโอกาสที่ดี ที่ได้ย้ายมาดำรงตำแหน่งที่สวท.แห่งนี้ซึ่งเป็นสถานีวิทยุกระจายเสียง ที่เคยปฏิบัติหน้าที่มาก่อนแล้ว ถึงแม้ต้องแยกที่อยู่กับครอบครัว ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีที่ตัวเองจะพยายามทำงานใช้ความสามารถที่มีอยู่ไต่เต้าขึ้นสู่ตำแหน่งที่สำคัญให้ได้ ตามคำแนะนำของผู้บริหารกรมประชาสัมพันธ์ที่ว่าไม่ย้ายไม่โต

จะเห็นว่าบุรีรัมย์เป็นจังหวัดที่ใหญ่มี 23 อำเภอมีจำนวนประชากรมากเป็นอันดับที่ 5(1.595ล้านคน) และมีพื้นที่กว้างเป็นอันดับที่ 17 ของประเทศไทย จังหวัดบุรีรัมย์เป็นที่ตั้งของโบราณสถานสำคัญสมัยอารยธรรมขอมอย่างพนมรุ้ง และเมืองต่ำ และในปัจจุบันเป็นที่ตั้งของศูนย์กีฬาขนาดใหญ่ ซึ่งประกอบด้วยสโมสรฟุตบอล, สนามแข่งรถ และค่ายมวย ห่างจากกรุงเทพ 412 กม.ทางรถไฟประมาณ 376 กิโลเมตร พื้นที่ติดต่อจังหวัดสำคัญหลายจังหวัด ทั้งนครราชสีมา สุรินทร์ สระแก้ว กัมพูชา นับได้ว่าเป็นจังหวัดที่มีสิ่งสำคัญหลายๆอย่าง ที่จะนำความรู้ ความสามารถ มาใช้ให้เกิดคุณค่าและประโยชน์ในหน้าที่การงงานได้ นายคมกฤช กล่าวในที่สุด.-

/สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/0957579184-ข่าว