มุกดาหารบ่อนพนันมวยตู้เปิดเล่นเย้ยกฎหมาย

มุกดาหารบ่อนพนันมวยตู้เปิดเล่นเย้ยกฎหมาย
มุกดาหาร/เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2565 เวลา 13.30 น. ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่า มีการเปิดเล่นการพนันมวยตู้ บริเวณถนนตาดแคนซอย 11 ซึ่งอยู่บริเวณกลางซอยชุมชนตาดแคน เขตเทศบาลเมืองมุกดาหาร อ.เมือง จ.มุกดาหาร

หลังผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่าบริเวณกลางซอยตาดแคน 11 พบรถยนต์กระบะ รถยนต์เก๋ง จอดบริเวณข้างถนนเป็นจำนวนมาก และพบเป็นบ้านชั้นเดียวปิดบังด้วยผ้ากันฝนสีเทา กำแพงปิดกั้นด้วยสังกะสี บริเวณด้านในจะมีโต๊ะและที่นั่งไว้สำหรับผู้มาเล่นการพนันดังกล่าว ซึ่งนักพนันที่มาเล่นมวยตู้ต้องเสียค่าผ่านเข้ามาเพื่อเล่นการพนัน
โดยบ่อนพนันมวยตู้แห่งนี้อยู่ในพื้นที่กลางซอยตาดแคน 11 ชุมชนตาดแคน เขตเทศบาลเมืองมุกดาหาร อ.เมือง จ.มุกดาหาร ซึ่งแหล่งข่าวระบุว่าเป็นของ “เสี่ย ก.” ผู้กว้างขวางที่เปิดบ่อนพนันลักษณะนี้เย้ยกฎหมายตำรวจในจังหวัดมุกดาหารไม่กล้าจับกุม

รวมถึงยังบอกกับนักพนันว่าไม่ต้องกลัวจะโดนจับกุม เนื่องจากทางบ่อนแห่งนี้เส้นใหญ่ ทำให้มีนักพนันเข้ามาเล่นเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้บ่อนดังกล่าวอยู่ภายในชุมชน
แหล่งข่าวระบุว่า บ่อนพนันมวยตู้ดังกล่าวเปิดมานานหลายเดือนแล้ว และที่ผ่านมามักมีบรรดาเซียนพนันเดินทางเข้ามาเล่นการพนันมวยตู้เป็นจำนวนมาก ซึ่งจะเปิดให้มีการเล่นเฉพาะในวันเสาร์, อาทิตย์ หรือวันที่มีการชกมวย โดยแหล่งข่าวรายนี้ยังระบุด้วยว่า อยากให้เจ้าหน้าที่บ้านเมืองมีการจับกุมอย่างจริงจัง จึงฝากถึงนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาดังกล่าวด่วนด้วยครับ

ทีมข่าวเฉพาะกิจมุกดาหาร/รายงาน