ศรีสะเกษ !! นายอำเภอโพธิ์ศรีสุวรรณลุยน้ำมอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยตำบลผือใหญ่และอีเซ

ศรีสะเกษ !! นายอำเภอโพธิ์ศรีสุวรรณลุยน้ำมอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยตำบลผือใหญ่และอีเซ

เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2565 เวลา 13.00 น. ที่บ้านก่อ หมู่ที่ 5 และบ้านฮ่องคีบ หมู่ที่ 14 ตำบลผือใหญ่ อำเภอโพธิ์ศรีสุวรรณ จังหวัดศรีสะเกษ นายสุวรรณ เนตรเนติกุล นายอำเภอโพธิ์ศรีสุวรรณ / ผู้อำนวยการอำเภอโพธิ์ศรีสุวรรณ พร้อมด้วย นางขวัญตา คิดดี ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง ลงพื้นที่ลุยน้ำมอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยมีนายลือชัย สอนศรี รองนายกเทศมนตรีตำบลผือใหญ่ นายศรากร บุญหล้า รองนายกเทศมนตรีตำบลผือใหญ่ นายไมล์ สุทธสน เลขานุการนายกเทศมนตรีตำบลผือใหญ่ นายชัยวัฒน์ บุญจอม นักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลผือใหญ่ ,นายสุวิท ใยเม้า กำนันตำบลผือใหญ่และผู้ใหญ่บ้านในเขตตำบลผือใหญ่ ร่วมให้การต้อนรับและนำลุยน้ำมอบถุงยังชีพให้แก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่
หลังจากนั้น เวลา 14.00 น. นายสุวรรณ เนตรเนติกุล นายอำเภอโพธิ์ศรีสุวรรณ และคณะ ก็ได้เดินทางไปที่บ้านหนองฮู หมู่ที่ 3 และบ้านหนองจมะ หมู่ที่ 10 ตำบลอีเซ อำเภอโพธิ์ศรีสุวรรณ จังหวัดศรีสะเกษ

โดยมีนายสุวรรณ โสดา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลอีเซ พร้อมด้วยนายณรงค์ ศรีโพนทอง นักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยองค์การบริหารส่วนตำบลอีเซ,พนักงานเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลอีเซ นายสุนทร งามศรี กำนันตำบลอีเซ และผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยใหญ่บ้าน สารวัตรกำนันตำบลอีเซ ร่วมให้การต้อนรับและนำลุยน้ำมอบถุงยังชีพให้แก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ด้วย ทั้งนี้อำเภอโพธิ์ศรีสุวรรณ มีผู้ประสบภัยที่ได้รับผลกระทบจากน้ำได้เอ่อล้นไหลเข้าท่วมที่อยู่อาศัยในพื้นที่อำเภอโพธิ์ศรีสุววรณมีจำนวน 56 หลังคาเรือน โดยได้รับการสนับสนุนถุงยังชีพจากสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดศรีสะเกษ เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นต่อไป

*************
ข่าว/ภาพ…..บุญทัน ธุศรีวรรณ ศรีสะเกษ