(สระแก้ว) – “เก่าไป-ใหม่มา” ร่วมต้อนรับ ผู้ว่าฯสระแก้ว คนใหม่

(สระแก้ว) – “เก่าไป-ใหม่มา” ร่วมต้อนรับ ผู้ว่าฯสระแก้ว คนใหม่

สระแก้ว – รองผู้ว่าราชการจังหวัด นายอำเภอ พร้อมด้วยข้าราชการและหัวหน้าหน่วยงาน ร่วมกันต้อนรับผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว และนายกเหล่ากาชาดจังหวัดคนใหม่
” ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่บริเวณหน้าศูนย์ราชการและศาลากลางจังหวัดสระแก้ว ต.ท่าเกษม อ.เมือง จ.สระแก้ว นายปริญญา โพธิสัตย์ เดินทางมารับตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้วคนใหม่และปฏิบัติราชการที่จังหวัดสระแก้วเป็นวันแรก พร้อมด้วย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้วคนใหม่ โดยมี นายณัฏฐชัย นำพูลสุขสันต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วย นายธีระชัย ลิ้มประสิทธิศักดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วย นายอำเภอทั้ง 9 คน และหัวหน้าส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ ภาคเอกชน ข้าราชการ ร่วมให้การต้อนรับ โดยหลังเดินทางมาถึงที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัด นายปริญญา ได้เข้าทำงานที่ศาลากลางจังหวัดสระแก้วทันที
” ทั้งนี้ ก่อนที่ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้วคนใหม่และนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว จะเดินทางขึ้นไปที่ห้องทำงาน ชั้น 4 ได้ร่วมสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดสระแก้ว โดยเริ่มจากสักการะพระพุทธมงคลวิมลบูรพาโสภิต พระพุทธรูปประจำจังหวัดสระแก้ว ,พระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว และพระบรมรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช หลังจากนั้นได้เข้าพบปะหัวหน้าส่วนราชการทุกหน่วยงาน เพื่อแนะนำตัว ที่ห้องประชุมบูรพา ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดสระแก้ว

” อย่างไรก็ตาม สำหรับกำหนดการเดินทางไปสักการะศาลหลักเมือง ,พระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว และสักการะพระสยามเทวาธิราช อำเภออรัญประเทศ ของผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้วคนใหม่นั้น มีกำหนดจะเดินทางเข้าสักการะในช่วงสัปดาห์หน้า พร้อมกับ มอบนโยบายให้กับส่วนราชการในพื้นที่จังหวัดสระแก้วด้วย นอกจากนั้น ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 30 ก.ย.64 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการปฏิบัติราชการในตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้วของ นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ที่เกษียณอายุราชการ ได้มีเจ้าหน้าที่และหัวหน้าส่วนราชการเกือบ 100 คน เดินทางมามอบดอกไม้เป็นกำลังใจ เพื่อส่งอดีตผู้ว่าราชการจังหวัดหลังปฏิบัติงานมาครบ 1 ปีในฐานะที่เป็นคนสระแก้วด้วย

…นายยุทธนาพึ่งน้อยผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว