แคดดี้สนามกอล์ฟสตาร์โดมเศร้าทหารนำรั้วมาปิดห้ามออกเด็ดขาด ทุกคนมีความหวังได้ทำงานต่อ

แคดดี้สนามกอล์ฟสตาร์โดมเศร้าทหารนำรั้วมาปิดห้ามออกเด็ดขาด ทุกคนมีความหวังได้ทำงานต่อ

จากกรณีเมื่อวันที่ 31 ก.ค. 63 ที่สนามกอล์ฟพิมานทิพย์ หรือ สนามกอล์ฟสตาร์โดม อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ดร.พรรณวิภา กฤษฎาพงษ์ ผู้บริหารสนามกอล์ฟสตาร์โดมพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายงานทั่วไป ได้จัดให้มีการประชุมพนักงานขึ้นและเตรียมการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน กรณีที่ทางทหารกองบิน 41 ได้ขึ้นป้าย ประกาศแจ้งเจ้าของผู้รับสัมปทานบริหารสนามกอล์ฟฯ (คู่สัญญาเช่าพื้นที่) ให้ยุติกิจการและขอให้ออกจากพื้นที่ภายในวันที่ 31 ก.ค. 63 โดย จะปิดพื้นที่อย่างไม่มีกำหนดตั้งแต่ 1 สิงหาคม 2563 เป็นต้นไปกองบิน 41 สงวนสิทธิ์ไม่มีความกี่ยวข้องกับการดำเนินการหรือสิทธิประโยชน์ใดๆ ระหว่างผู้ประกอบการพนักงาน ลูกจ้างหรือลูกค้าที่มีต่อ”เดอะ สตาร์โดม และสนามฝึกข้อมกอล์ฟพิมานทิพย์” ทั้งสิ้น จึงแจ้งให้ทราบโดยทั่วกัน ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น
ข่าวความคืบหน้า เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 1 ส.ค. 2563 ที่บริเวณประตูทางเข้าสนามกอล์ฟสตาร์โดม ปรากฎว่ามีเจ้าหน้าที่ทหารนำโซ่มาคล้องล็อคกุญแจแน่นหนา ไม่ให้ทั้งคนนอกและคนในเข้าออกพื้นที่อย่างเด็ดขาด มีการนำเอารั้วหนามของทหารมาปิดกั้นอีก 1 ชั้น พร้อมกันนี้ได้นำป้ายมาติดประกาศห้ามเข้าด้วย

ขณะเดียวกันนั้นทางด้าน นายนภดล สิทธิตัน กรรมการผู้จัดการทั่วไปของสนามกอล์ฟสตาร์โดม ได้มาทำงานปกติ พร้อมด้วยพนักงานทั้งเจ้าหน้าที่และแคดดี้อีกหลายคน มารอออเต็มหน้าทางเข้าด้วยความกังวล เนื่องจากคงจะทราบชะตากรรมว่าต้องตกงานกันหลายคน ทำให้บางคนถึงกับอดกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่ไหวพากันร้องไห้เสียใจ
ขณะเดียวกันทางนายนภดล ก็ได้กล่าวให้กำลังใจกับทางพนักงานรวมทั้งแคดดี้ว่าไม่ต้องห่วงเพราะจะต้องดำเนินการกันต่อไป พนักงานทุกคนจะต้องได้ทำงานต่อขอไม่ให้ทุกคนกังวลใจ ซึ่งเรื่องนี้ทราบว่าทางผู้บริหารอยู่ระหว่างดำเนินการตามสิทธิอันชอบธรรมที่อันพึงจะได้รับสิทธินั้นอยู่ ขอให้ทุกคนย่าดั้งวลใจ รอฟังข่าวความคืบหน้าต่อไป หลังจากนั้นทางพนักงานได้แยกกย้ายกันกลับโดยไม่มีเหตุการณ์อะไรที่รุนแรง