ผู้ช่วย สส สัตหีบใจดีมอบอุปกรณ์กีฬาให้เยาวชนไว้ฝึกทักษะเพื่ออนาคตที่ก้าวไกล

ผู้ช่วย สส สัตหีบใจดีมอบอุปกรณ์กีฬาให้เยาวชนไว้ฝึกทักษะเพื่ออนาคตที่ก้าวไกล
นาย สมประสงค์ วังแก้วหิรัญ ผู้ช่วยสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต8 ชลบุรี ได้เดินทางมามอบ อุปกรณ์กีฬา ให้กับเยาวชนชุมชนช่องแสมสาร ณ สนามฟุตซอล องค์การบริหารส่วนตำบลช่องแสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อให้เด็กและเยาวชนมีอุกปรณ์การกีฬา ในการฝึกทักษะในการเล่นกีฬามากยิ่งขึ้น และใช้เวลาให้เกิดประโยชน์ทำให้ห่างไกลยาเสพติด

นาย สมประสงค์ วังแก้วหิรัญ กล่าวว่า สำหรับในการมอบอุปกรณ์กีฬา ประกอบไปด้วย ลูกฟุตบอล 5 ลูก ลูกฟุตซอล 3 ลูก วัตถุประสงค์ ก็เพื่อให้เด็กและเยาวชนมีแรงบันดาลใจ มีแรงจูงใจในการเล่นกีฬาฟุตบอล แต่เนื่องด้วยอุปกรณ์กีฬายังไม่เพียงพอต่อการฝึก จึงไม่ค่อยมีโอกาสได้ฝึกฝน แต่เมื่อได้รับอุปกรณ์กีฬาไปแล้ว ซึ่งอาจจะทำให้มีโอกาสในการฝึกมากยิ่งขึ้น และอยากจะส่งเสริมให้พวกเขาได้ออกไปแข่งขันในสนามต่างๆบ่อยขึ้น จากตำบลไปอำเภอจากอำเภอไปจังหวัดและถ้าเป็นไปได้อยากส่งเสริมไปจนเป็นระดับประเทศ
และยังกล่าวต่ออีกว่า การออกกำลังกายหรือการเล่นกีฬาทุกชนิด เป็นปัจจัยหนึ่งในการสร้างเสริมสุขภาพ ร่างกายให้แข็งแรง มีภูมิต้านทานโรค ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เกิดความรักความความสามัคคีในหมู่คณะ มีน้ำใจในการเล่นกีฬา และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการห่างไกลยาเสพติด ทั้งหมดนี้คือผลพลอยได้จากการเล่นกีฬาจึงอยากเชิญชวนเยาวชนในพื้นที่อำเภอสัตหีบทุกชุมชน ทุกหมู่บ้านหันมาออกกำลังกายหรือเล่นกีฬา ซึ่งการกีฬาจะส่งผลให้เรามีร่างกายและสุขภาพจิตใจที่ดีอย่างแน่นอน

ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก