ปราจีนบุรี-หนุ่มโรงงานควบบิ๊กไบค์เฉี่ยวชน จยย.พ่วงข้างชายเก็บของเก่าวัย 46 ดับ บนถนนสาย 3079

ปราจีนบุรี-หนุ่มโรงงานควบบิ๊กไบค์เฉี่ยวชน จยย.พ่วงข้างชายเก็บของเก่าวัย 46 ดับ บนถนนสาย 3079

เมื่อเวลา 06:30 น.วันนี้ 1 สิงหาคม 2562 พ.ต.ต.จุมพล ทฤษฎีสุข สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุว่า มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับ รถ.จยย.พ่วงข้าง (ซาเล้ง) บริเวณถนนสาย 3079 ใกล้เคียงทางแยกโรงแรม (เอสสดใส) ม.7 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บสาหัส
หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ พ่วงข้าง ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฉ-8541 ปราจีนบุรี ระยะไกล้กันพบศพ นายมณฑล มีศิริ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 130 ม.1 ต.ดงกระทงยาม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถ จยย.พ่วงข้างเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ สภาพรถ จยย.พ่วงข้างมีรอยถูกเฉี่ยวชนทางด้านขวา
ในระยะห่างกันไป ยังได้พบรถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ ยี่ห้อคาวาซากิ สีเทา-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งมี นายวิศรุต สุวรรณจิต อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47 ม.1 ต.บางกุ้ง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง ในเขตนิคมอุตสาหกรรม 304 ได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยสว่างบำเพ็ญ ได้ปฐมพยาบาลในเบื้องต้นแล้ว นำส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ เพื่อให้แพทย์ดำเนินการรักษาต่อไป
จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่า รถทั้ง 2 คัน วิ่งมาจากท่าประชุม เพื่อมุ่งหน้านิคมอุตสาหกรรม 304
จากนั้นทางพนักงานสอบสวนจะได้ติดตามสอบข้อเท็จจริงต่อไป
จากการสอบถาม นางสาวเบญจวรรณ มีศิริ อายุ 25 ปี บุตรสาว
ผู้เสียชีวิต ทราบว่า นายมณฑล มีศิริ ได้ออกจากบ้านพักที่บ้านดงกระทงยาม ซึ่งพ่อมีอาชีพเก็บของเก่าขาย และได้ขับขี่ขับมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างคันดังกล่าวออกมาจากบ้าน และมาทราบอีกที พ่อได้ประสพอุบัติเหตุเสียชีวิตดังกล่าว

/////ภาพ///ข่าว/// เด็กปราจีนบุรี