ปทุมธานี คนร้ายควงมีดบุกเดี่ยวชิงทองกวาด60บาทลอยนวล

ปทุมธานี
คนร้ายควงมีดบุกเดี่ยวชิงทองกวาด60บาทลอยนวล

เมื่อเวลา19.20น. วันที่ 29 มิถุนายน2564 ร.ต.ท.พิชญ์ สุวัตถิกุล รองสว.สอบสวนสภ.คูคต รับแจ้งมีเหตุคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์เหตุเกิดห้างทองบางกอกโกลด์ส สาขาเทสโก้โลตัส ลำลูกกาคลอง2 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.วิษณุรักษ์ พรหมเมศร์ ผกก.สภ.คูคต เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเขต1 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภ.1 ชุดสืบสวนกก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี ชุดสืบสวนสภ.คูคต
ที่เกิดเหตุเป็นร้านทองตั้งอยู่ชั้น2ของห้างสรรพสินค้า พบพนักงานห้างทองอยู่ในอาการตื่นตกใจจำนวน4คน หลังจากถูกคนร้ายเป็นชาย1คน ก่อเหตุใช้อาวุธมีดชิงทรัพย์โดยได้ทรัพย์เป็นสร้อยคอทองคำน้ำหนัก60บาทแล้วหลบหนีไป
นางสาวโสภนา สินกลัด อายุ 26 ปี พนักงานห้างทอง เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาที่ร้านกำลังจะปิดให้บริการแล้วแต่ยังมีประชาชนชนใช้บริการในห้างเดินอยู่ตอนนั้นพนักงานในร้านมี4คน ได้ มีคนร้ายชาย1คน สวมเสื้อคลุมสีเทาเข้ม กางเกงยีนสีกลมท่าหรือดำ ใส่ถุงมือสวมหน้ากากอนามัยสีขาว สวมหมวกแก็ป รองเท้าผ้าใบสีดำ

เดินตรงเข้ามาที่ร้านก่อนจะนำอาวุธมีดทำครัวที่พกมาด้านหลังยาวประมาI15เซนติเมตรออกมาข่มขู่ แล้วเข้ามาที่เคาน์เตอร์ที่แล้วกว้าสร้อยคอทองคำก่อนจะบอกว่าอย่าเสียงดังก่อนจะคว้าสร้อยคอทองคำที่ตู้โชว์ไปเป็นสร้อยคอทองคำน้ำหนัก10บาทจำนวน6เส้นรวม60บาท ก่อนจะถือสร้อยและมีดเดินออกไปที่ทางลงบันไดเลื่อนแล้วหายตัวไป ทั้งนี้จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้อย่างชัดเจนโดยคนร้ายแต่งตัวมิดชิดใช้เวลาก่อเหตุประมาณ20วินาที

พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุเร่งวิทยุพื้นที่ข้างเคียงที่เกิดเหตุสกัดจับคนร้าย และให้ทีมสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายเข้ามาก่อเหตุและหลังก่อเหตุพร้อมทั้งสอบปากคำพยานบุคคล กันพื้นที่ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบเก็บพยานหลักฐานต่อไป

วุฒิไกร พิมพ์เงิน / รายงาน