ผู้ว่าร้อยเอ็ดนำเยี่ยมชมบูธจำหน่ายสินค้า ในตลาดนัดชุมชน กระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากจังหวัด

ผู้ว่าร้อยเอ็ดนำเยี่ยมชมบูธจำหน่ายสินค้า ในตลาดนัดชุมชน กระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากจังหวัด

/สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/-ข่าว

วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม 2565 เวลา 17.00 น. ณ บริเวณศูนย์ OTOP จังหวัดร้อยเอ็ด ถนนทางเข้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด นายภูสิต สมจิตต์ ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เยี่ยมชมบูธที่ร่วมจำหน่ายสินค้า ในตลาดนัดชุมชน กระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากจังหวัดร้อยเอ็ด โดยมี หัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ กลุ่มผู้ประกอบการ และประชาชนชาวจังหวัดร้อยเอ็ด เข้าร่วม

โดยการดำเนินงานโครงการ ตลาดนัดชุมชน กระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก จังหวัดร้อยเอ็ดประจำปี 2565 ได้มีการจำหน่ายสินค้าอุปโภค บริโภค ในราคาที่ประหยัด เพื่อเสริมสร้างความมั่นคงด้านอาหารในครัวเรือน น้อมนำหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงมาปรับประยุกต์ใช้ในชีวิต รวมถึงให้ผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP ครัวเรือนโคกหนองนา ได้มีช่องทางการจำหน่ายสินค้าเพิ่มมากขึ้น เป็นการกระจายรายได้สู่ชุมชน ต่อไป

ทั้งนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่า ตลาดนัดชุมชนเป็นศูนย์รวมของสินค้า OTOP ที่มีชื่อของจังหวัดร้อยเอ็ด รวมถึงได้อุดหนุนสินค้าของผู้ประกอบการในพื้นที่โดยตรงโดยไม่ผ่านคนกลาง และเชิญชวนพี่น้องชาวจังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งตลาดแต่มีตั้งแต่ 16:00 น เป็นต้นไป ในการซื้อสินค้า หรือของกินของใช้ต่างๆหลากหลายได้ที่ตลาดนัดสินค้าแห่งนี้ ที่หลังศาลากลาง จุดแสดงสินค้า OTOP ของจังหวัดร้อยเอ็ด

/สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/0885730542–ข่าว

Cr.สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ด