สงขลา-สะเดา หนุ่มปืนโหด ชักปืนจ่อยิงอริดับ ไม่พอใจถ่มน้ำลายใส่ต่อหน้า

สงขลา-สะเดา หนุ่มปืนโหด ชักปืนจ่อยิงอริดับ ไม่พอใจถ่มน้ำลายใส่ต่อหน้า

2 หนุ่มชาวปาดังเบซาร์ มีเรื่องไม่ชอบหน้า เจอหน้ากันออกอาการหงุดหงิด ผู้ตายเป็นหนุ่มลูกจ้างพนักงานดับเพลิงเทศบาลเทศบาลเมืองปาดังฯแอบถ่มน้ำลายต่อหน้า มือปืนปรี่เข้าไปชกต่อย ได้จังหวะงัดปืนมาจ่อยิง 2 นัดเข้าที่คอดับ ขณะส่งโรงพาบาล มือปืนรีบมอบตัวทันที

เมื่อเวลา 21.00 คืนวันที่31พ.ค.62 ที่ผ่านมา น ร.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ พุดแก้ว รอง สว.(สอบสวน)สภ.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา รับแจ้ง จากเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองปาดังเบซาร์ ว่ามีเจ้าหน้าที่เทศบาลถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส และมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลปาดังเบซาร์ เหตุเกิดที่หน้าสำนักงานเทศบาลเมืองปาดังเบซาร์ เลขที่ 59 ถนนป้อม 1 ต.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา

จึงได้ไปทำการตรวจสอบ พบเพียงกองเลือดอยู่บนถนน ส่วนผู้บาดเจ็บได้มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลปาดังเบซาร์ และเสียชีวิตในขณะน้ำส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อผู้เสียชีวิตตือนายสำราญ เอี่ยมระยับ หรือบังเอ็กซ์ อายุ 43 ปี เป็นลูกจ้างพนักงานดับเพลิง บ้านอยู่ในเขตเทศบาลเมืองปาดังเบซาร์ ตำรวจจึงได้ตามไปที่โรงพยาบาลโดยมีภรรยาและญาติ รวมถึงนายพัฒนา ฤทธิ์ณรงค์ ปลัดเทศบาลเมืองปาดังเบซาร์ที่ได้ไปติดตามอาการของผู้ตาย พบว่ามีรอยถูกยิง เข้าที่ลำคอด้านขวา 1นัด กระสุนฝังลึกลงมาที่หน้าอก ส่งผลให้ผู้ที่ถูกยิงเสียชีวิต ส่วนอาวุธปืนคาดว่าเป็นปืนขนาด 9 มม. โดยมีภรรยาและน้องๆชายร้องให้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจอยู่ข้างๆ หลังจากชัณสูตรศพเสร็วแล้ว จึงนำศพมาไว้ที่ศาลเจ้าแป๊ะกงปาดังเบซาร์เพื่อทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ส่วนมือปืนหลังจากก่อเหตุแล้วดอดเข้ามอบตัวก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับแจ้งเหตุ ว่ามามอบตัวคดีฆ่าคนตาย จนสิบเวรนึกว่าพูดเล่นเนื่องจากเป็นคนคุ้นเคยกัน จนร้อยเวรได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันทีหน้าสำนักงานเทศบาล จึงรู้ว่าเป็นเรื่องจริง ทราบชื่อมือปืนคือนายภานุมาศ บุญธรรม อายุ 48 ปี บ้านอยู่ ต.ปาดังเบซาร์ ใกลกับที่เกิดเหตุ สอบสวนเบื้องต้นให้การว่าทั้ง2 มีปัญหาไม้เบื่อไม้เมากันมาตลอด จนมาเจอกันเมือเวลาก่อน 3 ทุ่ม ผู้ตายได้ถ่มน้ำลายใส่รดลงพื้น ทำให้นายภานุมาศเข้าใจว่าผู้ตายคงหาเรื่องจึงปรี่เข้าไปชกต่อยกันอย่างอุตลุด และเมื่อสพโอกาสนายภานุมาศจึงเอาปืนที่พกติดตัวมายิงใส่นายสำราญในระยะกระชั้นชิด 2 นัดโดนเข้าที่ลำคอ 1 นัด จนทรุดลง แล้วรีบขี่รถจักรยนต์เดินทางไปมอบตัวที่สภ.ปาดังเบซาร์ พร้อมปืนที่ก่อเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังสอบปากคำสาเหตุการทะเลาะอย่างละเอียดอีกครั้ง ข่าวคืบหน้าจะรายงานให้ทราบ

มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา